Isco ủng hộ quy định mới của Enrique tại ĐT Tây Ban Nha

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

Tân HLV Enrique đã mang lại những dấu hiệu tích cực đến với ĐT Tây Ban Nha. Một trong số đó được Isco nhiệt tình tán thành là hạn chế sử dụng điện thoại và giao tiếp với nhau nhiều hơn.

Tham khảo thêm:

Đầu tuần này, HLV Luis Enrique đã có buổi tập trung cùng các cầu thủ ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận đấu trước ĐT Anh.  Và người ta đã nhận thấy những dấu ấn tích cực mang đậm phong cách “Enrique” kể từ khi nhậm chức. HLV người Tây Ban Nha thiết lập lại những quy tắc hết sức cần thiết trong có việc hạn chế sử dụng điện thoại và giao tiếp với nhau nhiều hơn.

Isco ủng hộ quy định mới của Enrique tại ĐT Tây Ban Nha

Quy định trên được Isco nhiệt liệt tán thành. Anh tin rằng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp theo những gì mà cựu HLV của Barcelona đã làm:

“Điều đó luôn luôn quan trọng để duy trì kỷ luật của toàn đội”, Isco chia sẻ với báo chí

“Những mục đích đằng sau quy định của ông ấy là rất tốt”

“Chúng tôi thường quan tâm đến điện thoại di động của mình hơn là nói chuyện với các đồng đội”

Enrique đã mang đến những thay đổi tích cực cho ĐT Tây Ban Nha

HLV Enrique đã từng nói với các cầu thủ ĐT Tây Ban Nha ngay sau khi tập trung toàn đội: “Với tôi, tôi không có quá nhiều những quy định nhưng tôi mong rằng các bạn sẽ không biến nó thành trò đùa”. Ngoài chiến thuật, vị chiến lược gia này quan tâm nhiều hơn đến giờ giấc sinh hoạt cũng như thời gian tập luyện cùng toàn đội. Đặc biệt là vấn đề sử dụng điện thoại trong giờ ăn.

ĐT Tây Ban Nha sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Anh trong khuôn khổ giải UEFA Nations League 2018/2019. Cặp đấu đáng chú ý trên sẽ diễn ra vào 01h45 ngày 9/9 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết