Kết quả bóng đá sáng 23/10: Arsenal, Leicester, Tottenham cùng hưởng niềm vui

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 04:42
5 /5 của 1 đánh giá

3 ông lớn của Ngoại hạng Anh là Arsenal, Leicester, Tottenham đều hưởng niềm vui ở lượt trận vòng bảng Europa League diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay 23/10.

Rapid Wien 1-2 Arsenal (vòng bảng Europa League)

Ghi bàn: Rapid Wien: Fountas (51') - David Luiz (70'), Aubameyang (74')

Bước vào trận đấu với Rapid Wien trên sân khách, Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Nhưng bất ngờ sau tiếng còi khai cuộc, Rapid Wien chơi cực kỳ kiên cường trước sức tấn công mạnh mẽ của "".

Không chỉ vô hiệu hóa hàng công của Arsenal, đội chủ nhà còn có những tình huống phản đòn khá nguy hiểm ở 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Arsenal bất ngờ nhận bàn thua ngay ở những phút đầu tiên sau sai lầm chuyền bóng vào chân đối phương của thủ môn Leno. Người lập công cho đội chủ nhà là Fountas.

Bị dẫn trước, Pháo thủ buộc phải dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Từ phút 70 đến phút 74 của trận đấu Arsenal dã ghi liền 2 bàn thắng lần lượt do công của David Luiz và Aubameyang. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Đội hình xuất phát:

Rapid Wien: Strebinger, Stojkovic, Hofmann, Barac, Arase, Ljubicic, Grahovac, Ullmann, Kara, Ritzmaier, Fountas

Arsenal: Leno, Luiz, Gabriel, Kolasinac, Cedric, Elneny, Partey, Saka, Pepe, Lacazette, Nketiah

Tottenham 3-0 LASK (vòng bảng Europa League)

Ghi bàn: (18); Andrade (27 phản lưới); Son Heung-Min (84)

Ở màn tiếp đón LASK trên sân nhà cặp Kane – Son được cất trên băng ghế dự bị để cả 2 có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách tới sân của Burnley ở vào cuối tuần này. Tuy vậy, Tottenham vẫn chơi lấn lướt so với đối thủ nhờ những cầu thủ đống thế như Carlos Vinícius hay Gareth Bale.

Phút 18, Ben Davies chuyền bóng dài cho Vinicius thoát xuống khống chế bên cánh trái theo hướng tấn công rồi nhẹ nhàng căng ngang vào trong cho Lucas Moura bình tĩnh dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương, mở tỷ số của trận đấu.

Áp lực khủng khiếp lên khung thành của LASK khiến hàng thủ của đội khách mắc sai lầm. Gareth Bale có tình huống vẩy má ngoài điệu nghệ nhằm đưa bóng vào giữa khu vực 16m50 nhưng Andrade lúng túng phản lưới nhà ở phút 27.

Có được 2 bàn thắng làm vốn, Tottenham chủ động chơi chậm lại. Tuy nhiên họ vẫn có thêm bàn thắng nhờ công của cầu thủ vào sân thay người ở phút 84.

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Joe Hart; Matt Doherty, Davinson Sanchez, Ben Davies, Sergio Reguilon; Harry Winks, Pierre-Emile Hojbjerg; Lucas Moura; Gareth Bale; ; Carlos Vinicius.

LASK: Alexander Schlager; Philipp Wiesinger, Gernot Trauner, Andres Andrade; Reinhold Ranftl James Holland; Peter Michorl, Rene Renner; Andreas Gruber; Husein Balic; Marko Raguz.

3-0 Zorya ( vòng bảng Europa League)

Ghi bàn: James Maddison (29’), Harvey Barnes (45’), Iheanacho (67’)

Leicester City tiếp đón Zorya trên sân nhà mà không có sự phục vụ của chủ công Vardy vì chấn thương. Trong khi đó James Maddison đã trở lại đội hình của Bầy cáo sau khi nghỉ thi đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Iheanacho chính là ngôi sao sáng nhất tại King Power khi có pha kiến tạo giúp James Maddison khai thông thế bế tắc ở phút 29, cũng như chuyền bóng thuận lợi để Harvey Barnes nhân đôi cách biệt ở phút cuối cùng trong hiệp một.

Trước khi được rút ra nghỉ, tiền đạo Nigeria kết thúc một ngày thi đấu thăng hoa bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Leicester City ở phút 67.

Đội hình ra sân:

Leicester: Schmeichel, Castagne, Fofana, Evans, Fuchs, Mendy, Tielemans, Praet, Barnes, Maddison, Iheanacho

Zorya: Shevchenko, Khomchenovskiy, Cvek, Vernydub, Favorov, Kochergin, Ivanisenia, Nazaryna, Kabayev, Yurchenko, Lunov

Celtic 1-3 Milan (vòng bảng Europa League)

Ghi bàn: Mohamed Elyounoussi 76’- Rade Krunic 14’; Brahim Diaz 42’, Jens Petter Hauge 90+ 2’

Dù phải làm khách trên sân Celtic tuy nhiên AC Milan vẫn cho thấy bản lĩnh vượt trội. Đại diện Italia ghi liền 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Rade Krunic 14’và Brahim Diaz 42’.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Celtic có bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2 tuy nhiên chừng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này. Milan có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 vào những phút bù giờ cuối cùng.

Đội hình xuất phát:

Celtic: V. Barkas, S. Duffy, Laxalt, Ajer, Welsh, Frimpong, Brown, McGregor, Ntcham, Griffiths, Ajeti

Milan: Donnarumma, S. Kjær, Romagnoli, Hernández, Diogo Dalot, Samu Castillejo, R. Krunic, Kessie, Tonali, Ibrahimovic, Brahim Diaz.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.