Ronaldo chính thức lỡ cơ hội đối đầu Messi ở cúp C1

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 20:07
4.8 /5 của 2 đánh giá

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 lần 2. Điều này đồng nghĩa với việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ lỡ cơ hội đối đầu với Messi ở cúp C1 vào ngày 29/10.

Như đã biết, tiền đạo Cristiano Ronaldo được xác nhận dương tính với Covid-19 ngay sau trận đấu với tuyển Pháp ở vòng bảng Nations League ngày 13/10 vừa qua. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Juventus trước đó không có biểu hiệu gì của việc nhiễm bệnh.

Hôm 21/10, Ronaldo được xét nghiệm và cho ra kết quả âm tính. Lượng virus SARS-CoV-2 còn sót lại trong cơ thể siêu sao này về cơ bản đủ thấp để khiến cho khả năng anh lây bệnh cho người khác gần như bằng 0.

Ronaldo được xét nghiệm dương tính lần 2 với Covid-19

Tuy nhiên trong lần xét nghiệm mới đây, Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 lần 2. Điều này Ronaldo chắc chắn bỏ lỡ màn so tài với Barcelona của kình địch Lionel Messi tại lượt trận thứ hai bảng G Champions League vào ngày 29/10 tới.

Giao thức phòng chống dịch Covid-19 của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng chỉ rõ, một cầu thủ nhiễm bệnh này vẫn có thể tham dự các cúp châu Âu nếu được khai báo lâm sàng khỏi bệnh, hoặc có kết quả xét nghiệm lại âm tính trong vòng 1 tuần trước trận đấu ở đấu trường này.

Tưởng chừng Ronaldo đã rất gần với việc được tuyên bố khỏi bệnh nhưng kết quả xét nghiệm mới đây đã phá hỏng tất cả. 2 trận vừa qua, Juventus đã phải thi đấu mà không có chủ công của mình. Bianconeri lần lượt hòa Crotone 1-1 tại Serie A và thắng Dinamo Kiev 2-0 ở lượt trận đầu tiên của Champions League.

Ronaldo khẳng định bản thân đang cảm thấy vô cùng khỏe mạnh

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi thấy Ronaldo xuất hiện với diện mạo ngỡ ngàng với mái đầu húi cua. Nhìn những hình ảnh của CR7 chẳng ai có thể nghĩ rằng anh đang nhiễm Covid-19.

Hiện tại, Juventus chưa lên tiếng về tình hình sức khỏe Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không có bất kỳ phản ứng nào về thông tin tiếp tục dương tính với virus corona.

Vắng Ronaldo là tổn thất cực lớn cho Juventus ở đại chiến gặp Barca. Làng túc cầu thế giới cũng lỡ cơ hội được chứng kiến Ronaldo gặp lại Messi sau thời gian dài không chạm mặt.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.