Kết quả bóng đá sáng 8/9: Italia đánh bại Hà Lan, Ba Lan nhọc nhằn có 3 điểm

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 05:17
3.5 /5 của 2 đánh giá

Italia có chiến thắng quan trọng trước Hà Lan hay Ba Lan nhọc nhằn đánh bại Bosnia trên sân khách là những kết quả bóng đá đáng chú ý vào sáng ngày 8/9.

Italia đánh bại Hà Lan thuyết phục trên sân khách

HÀ LAN 0-1 ITALIA

BÀN THẮNG

Italia: Barrella (45+1)

Dù phải làm khách tại Amsterdam song Italia mới chính là những người nắm thế chủ động trong cuộc so tài với Hà Lan. Lối chơi phòng ngự, phản công mà thầy trò Roberto Mancini áp dụng cho thấy sự hiệu quả khi họ không chỉ vô hiệu hoá các đường tấn công của đối thủ mà còn liên tục đặt khung thành đối phương trong tình trạng báo động.

Rốt cuộc, điều gì đến cũng phải đến. Phút 45+1, từ pha bóng bên cánh trái, Immobile nhận bóng trước khi tung ra đường chuyền bổng để Barella băng vào dũng mãnh đánh đầu ghi bàn trong sự ngỡ ngàng của Van Dijk cùng với Ake.

Italia xuất sắc đánh bại Hà Lan trên sân khách 

Có bàn mở tỉ số, Italia càng dễ chơi hơn. Trong khoảng thời gian sau đó, họ chủ động giảm nhịp độ, lùi sâu về phòng ngự để bảo toàn cách biệt. Cuối cùng, đoàn quân áo thiên thanh cũng đã làm được điều đó.

Họ giành chiến thắng chung cuộc 1-0 đồng thời vượt qua chính Hà Lan để leo lên ngôi đầu nhóm 1 League A với 4 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi ấy, Cơn lốc màu da cam đã trở về mặt đất sau thắng lợi trước Bosnia ở ngày ra quân.

Đội hình ra sân

Hà Lan: Jasper Cillessen; Hans Hateboer, Joel Veltman, Virgil van Dijk, Nathan Ake; Marten de Roon, Frenkie de Jong, Donny van de Beek; Georginio Wijnaldum, Memphis Depay, Quincy Promes.

Italia: Gianluigi Donnarumma; Danilo D’Ambrosio, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Leonardo Spinazzola; Nicolo Barella, Jorginho, Manuel Locatelli; Nicolo Zaniolo, Ciro Immobile, Lorenzo Insigne.

Ba Lan nhọc nhằn đánh bại Bosnia

BOSNIA 1-2 BA LAN

BÀN THẮNG

Bosnia: H. Hajradinovic (24’, pen)

Ba Lan: Glik (45’), Grosicki (67’)

Ba Lan tiếp tục gặp khó khăn khi thiếu vắng chủ công Robert Lewandowski. Làm khách trên sân của đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Bosnia, dù tạ ra rất nhiều cơ hội ăn bàn song chính Đại bàng trắng mới là những người để thủng lưới trước.

Phút 24, Hajradinovic mở tỉ số cho Bosnia sau pha đá 11m chính xác. Nhận bàn thua, Ba Lan dồn lên tấn công và tới phút 45, họ rốt cuộc cũng đã tìm được bàn gỡ nhờ pha lập công của Glik.

Ba Lan cũng vượt qua Bosnia trên sân khách 

Trong quãng thời gian hiệp hai, Ba Lan tạo ra sức ép liên tục về phía khung thành đối thủ song họ cũng rất vất vả để có được bàn thắng thứ 2. Lần này, người điền tên lên bảng điện tử là Grosicki. 

Thắng chung cuộc 2-1, Ba Lan vượt qua Bosnia để bằng điểm với Hà Lan ở nhóm 1 League A.

Đội hình ra sân

Bosnia: Begovic; Kvrzic, Bickacic, Sanicanin, Civic; Besic, Hadziahmetovic, Hajradinovic; Hodzic, Koljic, Gojak.

Ba Lan: Fabianski; Kedziora, Glik, Bednarek, Rybus; Goralski, Krychowiak; Jozwiak, Zielinski, Grosicki; Milik.

Bảng xếp hạng League A nhóm 1 sau lượt trận thứ 2 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.