Khẳng định điều này, Alves “xát muối” vào Mbappe

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, hậu vệ người Brazil, Dani Alves đã có những phát biểu về bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe. Theo đó, hậu vệ của PSG đã khẳng định một điều khiến cầu thủ trẻ người Pháp cảm thấy vô cùng “buồn lòng”.

>> Tham khảo thêm: 

Neymar và Mbappe đang là 2 trong số 3 tiền đạo quan trọng bậc nhất tại đội bóng thủ đô Paris. Với tốc độ cùng kĩ thuật, họ được coi như những ngôi sao sẽ “kế vị” Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi ở cuộc đua tranh những danh hiệu cá nhân.

Tuy nhiên, với Alves, chỉ có người đồng hương Neymar của anh đủ sức vươn tầm trở thành siêu sao bóng đá thế giới trong quãng thời gian tới, còn người đồng nghiệp Mbappe phải mất rất nhiều thời gian nữa mới làm được điều đó.

Neymar Mbappe
Alves ngợi ca cả Mbappe lẫn Neymar

Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ xứ Samba cho biết: “Mbappe sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, sẽ còn rất lâu anh ấy mới làm được điều đó. Hiện tại, Mbappe chưa đạt tới đẳng cấp mà Neymar đang có. Neymar thực sự là một siêu sao đương đại. Tôi nói vậy là bởi Neymar đã được học hỏi rất nhiều từ Messi và điều đó giúp cho anh ấy phát triển nhanh chóng”.

Phát biểu trên của Alves có thể coi là lời nói “xát muối” vào Mbappe, tuy nhiên, ở tuổi 19, những gì mà chân sút người Pháp đang thể hiện cũng là rất tuyệt vời. Và nói gì đi chăng nữa thì anh cũng là nhân tố không thể thay thế tại PSG và Les Bleus vào lúc này.

Neymar Mbappe
Tuy nhiên, anh khẳng định Mbappe chưa đạt được đẳng cấp như Neymar

Ngoài ra, hậu vệ người Brazil cũng khẳng định Mbappe nên học hỏi từ Neymar nếu muốn có những tiến bộ trong sự nghiệp.

“Anh ấy đang làm tốt, nhưng Mbappe cần học hỏi nhiều hơn nữa, đặc biệt là từ Neymar. Đó sẽ là những trải nghiệm và kinh nghiệm quý giá cho anh ấy để thành công hơn trong tương lai”.

Bộ đôi này vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc đọ sức với Liverpool tại lượt trận thứ 5 Champions League.

>> Xem thêm Ligue 1 cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp