Gianluigi Buffon đã sẵn sàng đối đầu với cả Toulouse và Liverpool

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 08:23
5 /5 của 1 đánh giá

Phong độ tốt trong thời gian vừa qua đã giúp Buffon đánh bại Areola và trở thành người bắt chính cho PSG trong cả 2 trận đấu tới.

Xem thêm:

Dù đã rất cao tuổi nhưng phong độ của thủ thành người Italia vẫn đang vô cùng ổn định, được PSG mua về với mục đích trở thành phương án 2 cho Alphonse Areola nhưng ở thời điểm hiện tại, Buffon lại đang đe doạ vị trí của thủ thành người Pháp. Thậm chí, huyền thoại của Juventus sẽ là cầu thủ được ra sân trong trận đấu với Liverpool sắp tới.

Buffon đang có màn thể hiện tốt hơn Areola

Án treo giò của Champions League với Buffon vốn đã hết hạn từ lâu khi thủ môn này đã ra sân trong trận hoà 1-1 trước Napoli. Đó cũng là một trận đấu xuất sắc của Buffon khi anh đã từ chối nhiều cơ hội ghi bàn của các tiền đạo Napoli.

Đó chính là lý do khiến HLV Thomas Tuchel đã quyết định sẽ sử dụng luôn phiên cùng 1 lúc cả 2 cái tên Areola và Buffon. Theo báo chí Pháp thu thập và đưa tin, Buffon sẽ là thủ thành của PSG trong cả 2 trận đấu tới. Cụ thể là trận gặp Toulouse vào ngày thứ Bảy tới tại Ligue I và ngay sau đó sẽ là cả trận đại chiến với Liverpool ở đấu trường Champions League.

Huyền thoại Juventus sẽ được bắt chính trong cả 2 trận đấu tới

Đây sẽ là cơ hội lớn cho cựu tuyển thủ Italia có cơ hội trổ tài và đánh bật Areola trên băng ghết dự bị. Ở thời điểm hiện tại, những nhà đương kim vô địch Ligue I đang gặp phải nhiều khó khăn khi phải quay trở lại sau kỳ tập trung ĐTQG với 2 chấn thương của 2 ngôi sao hàng đầu là Neymar và Kylian Mbappe.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp