La Liga chốt ngày và trận đấu mở màn sau dịch Covid-19

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 07:48
3.7 /5 của 3 đánh giá

Theo thông tin mới nhất từ Cadena COPE, La Liga 2019/20 đã chốt ngày trở lại vào ngày 12/6 tới và mở màn bằng trận đấu hấp dẫn giữa Sevilla và Real Betis. Đây rõ ràng là tin vui với NHM bóng đá xứ bò tót.

Giống như nhiều giải vô địch quốc gia khác tại châu Âu, La Liga vẫn đang tạm hoãn để tránh các ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Những thông tin tích cực đã đến với giải bóng đá cao nhất xứ bò khi các CLB của 2 hạng đấu cao nhất của bóng đá TBN đã lần lượt quay trở lại tập luyện.

Các cầu thủ, các HLV cũng như các nhân viên mọi đội bóng sẽ đều phải trải qua buổi kiểm tra y tế khi họ trở lại với sân tập. Và trong những ngày qua có nhiều đội bóng đã quay trở lại tập luyện trong đó có cả Barca và Real, 2 ông lớn của bóng đá La Liga.

La Liga sẽ trở lại vào ngày 12/6

Và theo thông tin mới nhất từ Cadena COPE, La Liga 2019/20 đã chốt ngày trở lại vào ngày 12/6 tới và mở màn bằng trận đấu hấp dẫn giữa Sevilla và Real Betis. Đây rõ ràng là tin vui với NHM bóng đá xứ bò tót, đặc biệt là Barca.

Cụ thể trận derby Sevilla giữa Sevilla và Real Betis sẽ diễn ra vào ngày 12/6 trên sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Trước khi trận đấu này được diễn ra, vào ngày 28/5 tới La Liga cũng sẽ công bố lịch thi đấu chi tiết tới các đội bóng.

Tuy vậy mục tiêu đưa La Liga trở lại vào ngày 12/6 là của BTC giải đấu, tất cả đều phải thông qua LĐBĐ và Chính phủ Tây Ban Nha. Các nhà lãnh đạo tự tin với tình hình dịch bệnh đang có những dấu hiệu tích cực tại xứ bò, đề xuất của La Liga sẽ sớm được những cơ quan chức năng đồng thuận.

La Liga sẽ trở lại bằng cuộc đối đầu giữa Sevilla và Real Betis

Việc La Liga trở lại rõ ràng là tin vui với NHM bóng đá xứ bò tót bởi giải đấu không phải chung số phận giống như giải Ligue 1 hay giải VĐQG Hà Lan phải tuyên bố kết thúc sớm mùa giải. Trước khi tạm dừng, La Liga đã đi đến vòng 27, tức còn 11 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Barca là đội đang đứng đầu bảng với 8 điểm, nhiều hơn Real Madrid 2 điểm. Cuộc đua tới chức vô địch vẫn rất khó đoán bởi vị trí của các đội có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào khi giải đấu quay trở lại.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha