Lộ diện trọng tài cầm còi trận Siêu Cúp Quốc gia

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 12:10
5 /5 của 1 đánh giá

CLB TP.HCM và Hà Nội sẽ đối đầu với nhau trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia. Trước thềm màn so tài này, danh tính của vị trọng tài chính điều khiển trận đấu đã được ấn định.

Trận Siêu Cúp Quốc gia khai màn mùa giải 2020 là sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa CLB Hà Nội và TP.HCM. CLB Hà Nội hiện đang là đương kim vô địch V-League, Cúp quốc gia đồng thời đã giành siêu cúp mùa trước. Trong khi đó TP.HCM là đội á quân V-League mùa trước.

Trận Siêu Cúp Quốc gia sẽ diễn ra giữa TP.HCM và Hà Nội

Chính vì vậy đây sẽ là trận đấu kịch tính được người hâm mộ mong đợi. Bên cạnh những yếu tố chuyên môn thì điều mà người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là ông vua áo đen nào sẽ cầm còi trận đấu quan trọng trên.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tổ trọng tài trận đấu này được xác định là trọng tài chính Ngô Duy Lân; hai trọng tài biên là Nguyễn Chí Trường (Cà Mau) và Lê Xuân Hùng (Bình Dương); trọng tài thứ 4 là ông Nguyễn Ngọc Châu (Bình Dương); giám sát trọng tài là Trần Khánh Hưng còn giám sát trận đấu là Nguyễn Nam Tiến.

Đây được đánh giá là tổ trọng tài chất lượng và có chuyên môn tốt nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là trọng tài chính điều khiển trận đấu Ngô Duy Lân.

Ngô Duy Lân là trọng tài FIFA cấp Elite duy nhất của Việt Nam. Năm 2019, ông Lân giành Còi bạc còn Còi vàng thuộc về trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ cầm còi trận Siêu Cúp Quốc gia

Mùa giải trước, trọng tài Ngô Duy Lân cũng là người cầm còi trận tranh Siêu cúp đầu mùa giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương. Ở trận đấu đó đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng 2-0 và giành Siêu Cúp.

Mùa giải trước, Hà Nội đã đánh bại TP.HCM trong cuộc đua vô địch. Gặp lại ở Cúp Quốc gia sẽ là cơ hội để HLV Chung Hae Seong cùng các học trò đòi lại những gì đã mất. Trong khi Hà Nội cũng vô cùng quyết tâm để bảo vệ danh hiệu Siêu Cúp của mình.

Chính vì vậy đây sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và đáng được chờ đợi. Trận Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 1/3 tới đây trên sân vận động Thống Nhất.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết