Dính chấn thương, Lewandowski chính thức lỡ đại chiến với PSG

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 07:45
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich vừa đón nhận thông tin rất không vui về trụ cột khi tiền đạo chủ lực của đội bóng này, Robert Lewandowski dính chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG và chắc chắn sẽ bỏ lỡ màn so tài với PSG tại cúp C1 châu Âu.

Ở chiến thắng 3-0 mà Ba Lan có được trước Andorra tại lượt trận thứ 2 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Lewandowski chính là người hùng của Đại bàng trắng. Tiền đạo này là tác giả của 2/3 pha lập công giúp cho Ba Lan giành chiến thắng nói trên. 

Tuy nhiên, Lewandowski lại khiến tất cả các fan hâm mộ phải cảm thấy âu lo khi rời sân trong đau đớn. Theo xác nhận, tiền đạo này đã dính chấn thương đầu gối. Không lâu sau màn so tài nói trên, Ba Lan xác nhận Lewandowski sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới giữa họ và ĐT Anh tại lượt trận thứ 3 bảng I. Cầu thủ này sẽ nhanh chóng trở về Bayern để điều trị chấn thương,

Dù vậy, thông tin mà mọi cổ động viên Hùm xám không mong muốn đều đã tới. Theo nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng Christian Falk, Lewandowski sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng tới sau chấn thương đầu gối mà anh mới gặp phải. 

Lewandowski dính chấn thương ở màu áo ĐT Ba Lan 

Ban đầu, đội ngũ y tế của Bayern đã xác nhận đây là vấn đề không quá nghiêm trọng, dù vậy, sau khi trải qua các cuộc kiểm tra cụ thể, Hùm xám xứ Bavaria đã phải ra thông báo mang tới thông tin không vui dành cho các cổ động viên.

Với việc phải rời xa sân cỏ trong 1 tháng tới, Lewandowski chắc chắn sẽ bỏ lỡ 2 màn so tài quan trọng gặp PSG tại tứ kết cúp C1 châu Âu vào các ngày 8/4 với 14/4 tới. Đây rõ ràng là tổn thất cực lớn với nhà ĐKVĐ giải đấu.

Anh phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng và chắc chắn bỏ lỡ trận đại chiến với PSG tại tứ kết cúp C1 

Lewandowski là tiền đạo duy nhất ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này đạt tới cột mốc 40 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chừng đó đủ để cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng mà anh đã thể hiện kể từ đầu mùa.

Với việc Lewandowski vắng mặt, Hansi Flick sẽ buộc phải đẩy Thomas Muller hoặc sử dụng cựu tiền đạo PSG, Choupo-Moting ở vai trò chân sút đá cắm trong 2 màn so tài sắp tới. Mất đi họng pháo quan trọng, Bayern chắc chắn gặp nhiều khó khăn ở việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.