Lịch thi đấu, lịch trực tiếp lượt về cúp C1 vòng 1/8 ngày 18/3/2021

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 09:37
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (18/3), sẽ có 2 trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra. Trước khi đến với những cuộc so tài này, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp các trận đấu ấy.

Theo lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp lượt về cúp C1 vòng 1/8 diễn ra ngày 18/3, sẽ có 2 trận đấu. 

Tâm điểm sẽ là cuộc so tài tại Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà. Với thắng lợi 1-0 ngay trên sân khách, The Blues đang vô cùng tự tin trong cuộc tái ngộ đại diện TBN.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng, ở mùa giải 2019/20, Atletico đã từng đánh bại Liverpool - khi đó là nhà ĐKVĐ cúp C1 châu Âu ngay trên sân Anfield để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết. Bởi vậy, đây chắc chắn là thử thách không hề đơn giản với Chelsea.

Dù thế, với lợi thế đang có trong tay, The Blues hoàn toàn có quyền tự quyết. Với hàng phòng ngự chắc chắn, thầy trò Thomas Tuchel đủ khả năng để bảo toàn cách biệt, thậm chí là tạo ra những đòn hồi mã thương về phía khung thành đối thủ. 

Chelsea - Atletico là tâm điểm chú ý của cúp C1 rạng sáng ngày 18/3 

Trận đấu giữa Chelsea và Atletico sẽ diễn ra vào 3h rạng sáng ngày 18/3. Chắc chắn, đây sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng nhằm cạnh tranh một tấm vé góp mặt tại vòng tứ kết giải đấu.

Cùng thời điểm diễn ra cuộc so tài nói trên, Bayern Munich sẽ tiếp đón Lazio ở trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena. Với thắng lợi đậm đà 4-1 ngay trên đất Italia, Hùm xám xứ Bavaria coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết giải đấu. Dù vậy, cuộc đối đầu ở nước Đức chắc chắn vẫn sẽ là màn so tài mà Bayern muốn thị uy sức mạnh của nhà đương kim vô địch.

Với việc đang dẫn trước đối thủ với cách biệt quá lớn, sẽ không có gì bất ngờ nếu HLV Hansi Flick tung ra sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ ít được thi đấu nhằm đảm bảo thể lực cho các trụ cột.

Rõ ràng, với những lợi thế đang có trong tay, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Chelsea cùng với Bayern là 2 CLB tiếp theo góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất của bóng đá châu Âu trong mùa giải này.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp lượt về cúp C1 vòng 1/8

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
18/3 - 3h00 Chelsea - Atletico Madrid K+PM
18/3 - 3h00 Bayern Munich - Lazio K+PC

Video highlight Atletico vs Chelsea - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.