Loris Karius tiếp tục mắc sai lầm khiến Besiktas phải ra về tay trắng

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 09:59
5 /5 của 1 đánh giá

Loris Karius tiếp tục mắc sai lầm ngớ ngẩn trong trận Besiktas làm khách trên sân Malmo trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

Xem thêm:

Kể từ khi mắc 2 sai lầm trong trận chung kết Champions League trong màu áo Liverpool khiến Loris Karius liên tiếp mắc sai lầm ngay cả khi chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cho Besiktas. Trận đấu vào rạng sáng nay là một ví dụ.

Besiktas có chuyến làm khách trên sân Malmo trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Tưởng rằng Besiktas sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Malmo tuy nhiên họ đã để thua đội nhà với tỉ số 2-0, trong đó có một sai lầm đáng trách của Karius.

Sai lầm của Karius trong trận đấu tại Europa League

Cụ thể, cầu thủ Andreas Vindheim bên phía Malmo có tình huống tạt bóng bên phía cánh phải bóng đã đập trúng chân hậu vệ Caner Erkin và bay về phía khung thành Karius. Bóng bay không nguy hiểm tuy nhiên Karius đã sai lầm trong việc chọn vị trí điểm rơi của bóng. Dù thủ môn người Đức vươn tay hết cỡ nhưng không thể ngăn cản bóng vào lưới ở phút 53.

Bàn thua khiến Besiktas chơi thiếu tinh thần và phải nhận thêm một trái đắng ở phút 76, do công của Markus Rosenberg trên chấm phạt đền.

Karius đã sai lầm trong việc chọn điểm rơi bóng

Kể từ khi đến thi đấu cho Besiktas, Karius mới chỉ giữ sạch lưới đúng một trận. Cách đây không lâu trong trận ra mắt CLB Besiktas thủ thành người Đức cũng đã mắc sai lầm khiến đội nhà đánh rơi 3 điểm đáng tiếc ở cuối trận.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.