Lý do Bayern Munich không tranh giành chữ ký của Ronaldo khi anh rời Real

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch của câu lạc bộ Uli Hoeness đã tiết lộ lý do vì sao Hùm Xám xứ Bavaria không chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha trước khi anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đương kim vô địch Serie A Juventus.

Tham khảo thêm:

Chủ tịch câu lạc bộ giàu truyền thống nhất Serie A đã tiết lộ:

“Chúng tôi có thể đáp ứng được số tiền đó cho Cristiano Ronaldo mà không cần phải suy nghĩ nhiều nếu như anh ấy mới 24 tuổi. Thế nhưng vào mùa hè năm nay, anh ấy đang ở tuổi 33”.

Trong buổi kiểm tra y tế tại câu lạc bộ Juventus, Ronaldo đã vượt qua tất cả những sự hoài nghi về tuổi tác và cả từ các bác sỹ để chứng minh rằng anh vẫn còn nhiều khả năng cống hiến cho đội bóng với một kết quả trên mức tưởng tượng.

Kết quả kiểm tra y tế của Ronaldo tại Juve rất ấn tượng

Kết quả cho thấy Ronaldo vẫn giữ được sức khỏe của 1 chàng trai 2o tuổi. Ở kỳ World Cup vừa qua anh cũng phá kỷ lục về tốc độ với pha bứt tốc trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha lên tới 33,98 km/h.

Trong màu áo của Juventus siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đang thể hiện một phong độ ấn tượng và đang là đầu tàu của đội bóng trong mỗi chiến thắng. Tính đến thời điểm hiện tại CR7 đã có 10 bàn thắng cho Juve tại Serie A và đứng đầu danh sách Vua phá lưới, chưa kể đến một số kỷ lục của câu lạc bộ cũng đã bị anh xô đổ ở thời điểm mùa giải mới đi qua chưa đến 1/2 chặng đường.

Ronaldo đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Juve

Nhìn vào những con số trên, có vẻ như ban lãnh đạo của Bayern cũng có phần tiếc nuối khi đã không quá mặn mà trong việc có được Ronaldo vào mùa hè vừa qua. Không chỉ có vậy mùa này ở Bundesliga Bayern cũng thể hiện một phong độ yếu kém hơn các mùa trước khi đang xếp ở vị trí thứ 4.

Khánh Lê

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.