Arteta ca ngợi Liverpool, giải thích lý do Magalhaes không ra sân ở trận đại chiến

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 06:19
2.8 /5 của 6 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại 1-3 mà Arsenal phải nhận trước Liverpool tại trận cầu tâm điểm ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã hết lời ca ngợi đối thủ đồng thời tiết lộ lý do tân binh Gabriel Magalhaes không ra sân ở màn so tài nói trên.

Ở trận cầu tâm điểm tại vòng 3 ngoại hạng Anh, dù là đội vượt lên dẫn trước song Arsenal đã không thể chống cự lại sức mạnh từ phía Liverpool. Kết quả, sau 90 phút tại Anfield, Pháo thủ nhận thất bại với tỉ số chung cuộc 1-3, qua đó chấm dứt chuỗi trận toàn thắng ở con số 2.

Đây là trận thua hoàn toàn tâm phục, khẩu phục với đoàn quân của Arteta. Bản thân vị chiến lược gia người TBN cũng phải thừa nhận điều này sau cuộc đối đầu ấy. Cụ thể, trong chia sẻ với truyền thông, HLV Arteta đã hết lời ca ngợi Liverpool khi khẳng định:

Liverpool đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Thực tế thì họ vượt trội hơn nhiều so với chúng tôi. Điều ấy đã được thể hiện trong nhiều tình huống. Tôi không hề trách móc các học trò bởi họ đã thi đấu vô cùng nỗ lực.

Liverpool đã có khoảng thời gian 4-5 năm làm việc với nhau trong khi chúng tôi mới chỉ có khoảng vài tháng. Đó có thể là sự khác biệt. Tôi tin rằng ở khoảng thời gian tới, Arsenal sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa. Đáng tiếc trong trận đấu này, chúng tôi đã để họ gỡ hoà quá nhanh sau khi mở tỉ số".

Arteta ca ngợi Liverpool sau chiến thắng của Lữ đoàn đỏ trước Arsenal 

Cũng ở trận đấu trên sân Anfield vào rạng sáng ngày 29/9, HLV Arteta đã gây bất ngờ khi trọng dụng David Luiz trong vai trò trung vệ thay thế cho Gabriel Magalhaes - tân binh đã đá chính và chơi cực kỳ ấn tượng ở 2 trận đã qua. 

Nói thêm về quyết định này của mình, vị chiến lược gia người TBN nhấn mạnh: “Magalhaes đã có 2 trận đấu xuất sắc và tôi hoàn toàn hài lòng về cậu ấy. Tuy nhiên, đây là một trận đại chiến căng thẳng, vì vậy, Magalhaes cần thêm thời gian để thích nghi và quan sát cách các đồng đội thi đấu ở những màn so tài như thế này.

Đồng thời cũng tiết lộ lý do Magalhaes không ra sân ở trận đấu vừa qua 

David (Luiz) là cầu thủ đã có nhiểu kinh nghiệm trong các trận đấu như vậy, vì thế, tôi tin rằng cậu ấy sẽ đưa tới những điều khác biệt cho đội bóng".

Trên thực tế, Luiz đã có trận đấu không tệ, tuy nhiên, anh cùng các đồng đội vẫn không thể ngăn Liverpool và giành chiến thắng chung cuộc.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.