Một phút bốc đồng, Mbappe có thể bị treo giò tới 5 trận

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 23:09
5 /5 của 1 đánh giá

Chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo Kylian Mbappe phải nhận ở trận đấu với Nimes khiến cho cầu thủ này bị cấm thi đấu 3 trận. Tuy nhiên, án phạt này có thể sẽ bị nới rộng lên thành 5 trận sau cuộc họp của Liên đoàn bóng đá Pháp.

Xem thêm:

Tiền đạo của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đã xuất hiện trước Ủy ban Cấp cao của Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) vào hôm thứ Năm 20/9 (giờ địa phương), để kháng cáo việc án phạt cấm thi đấu 3 trận mà cầu thủ này phải nhận trong trận gặp Nimes có nguy cơ tăng lên 5 trận đấu.

Ở phút 90+4 trận đấu giữa PSG và Nimes tại vòng 4 Ligue 1 2018/19, tiền đạo 19 tuổi đã bị Savanier phạm lỗi. Tuyển thủ người Pháp vô cùng nóng nảy, bật dậy và đẩy ngã cầu thủ đối phương. Trọng tài ngay lập tức rút ra chiếc thẻ đỏ cho tình huống phản ứng hung hăng của Mbappe khiến niềm vui thắng trận của PSG giảm đi phần nào.

mbappe
Mbappe nhận thẻ đỏ sau tình huống đẩy ngã đối phương trận gặp Nimes

Trước đó, lệnh cấm thi đấu 3 trận đã được đưa ra cho hành động trên của Mbappe. Tuy nhiên, luật sư của cầu thủ Savanier đã làm đơn khiếu nại gửi lên FFF, yêu cầu tăng mức độ của án phạt kia lên 5 trận đấu. Luật sư này cho rằng, không có lý gì khi thân chủ của ông bị cấm thi đấu 5 trận mà tiền đạo của PSG lại chỉ bị cấm thi đấu có 3 trân đấu. Hơn nữa, đây là tình huống “bốc đồng” rất hung hăng của cầu thủ mới 19 tuổi.

Theo nguồn tin từ truyền thông Pháp, nhiều khả năng án phạt mà Mbappe phải nhận sẽ được gia tăng. Ủy ban Cấp cao sẽ đưa ra quyết định của cả hai trường hợp này trong một vài ngày tới.

mbappe
Án phạt của tiền đạo này có nguy cơ tăng từ 3 trận lên 5 trận

Về phần mình, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe cho rằng anh không hề hối hận sau khi đã đẩy ngã đối thủ như vậy và tuyên bố anh cũng sẽ làm vậy với những cầu thủ khác có pha phạm lỗi như vậy. Chắc chắn, cầu thủ trẻ này sẽ phải học cách kiềm chế nếu muốn trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai. 

Tại vòng đấu tiếp theo tại Ligue 1 2018/19, PSG sẽ đối đầu với Rennes vào chủ nhật 23/9 tới.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp