VIDEO: Lập cú đúp, Messi hóa người hùng trong chiến thắng của Barca

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 07:07
2.7 /5 của 70 đánh giá

Với cú đúp bàn thắng trong trận đấu với Getafe ở vòng 31 La Liga, siêu sao Lionel Messi đã trở thành người hùng của Barca. Màn trình diễn chói sáng của M10 đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng xứ Catalan.

Rạng sáng nay 23/4, Barca có cuộc tiếp đón Getafe trên sân nhà Nou Camp trong khuôn khổ vòng 31 La Liga. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Barca không gặp quá nhiều khó khăn để có thể giành 3 điểm trọn vẹn với chiến thắng đậm đà 5-2.

Trong đó, như thường lệ, Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu. Siêu sao người Argentina lập một cú đúp và có một đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Màn trình diễn chói sáng của Messi giúp anh trở thành người hùng của đội bóng xứ Catalan.

Messi lập cú đúp vào lưới Getafe

Ngay từ phút thứ 4, Messi đã khiến khung thành của đội khách chao đảo bằng cú sút xa đưa bóng đi trúng xà ngang. Chỉ 4 phút sau, tiền đạo 36 tuổi ghi tên mình lên bảng tỉ số. Messi có tình huống chạy chỗ thông minh để đón đường chọc khe của Busquest, trước khi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Getafe, mở tỉ số cho Barca.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Hàng thủ đội khách đã làm tất cả những gì có thể để ngăn cản Messi song vô ích. Bóng liên tục được đưa đến chân của M10 và phút 33, thủ quân của Barca có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Từ cú rót bóng của Pedri, Messi tung cú volley cực đẹp nhưng bóng lại đi dội cột. Rất may, Messi đã có mặt kịp thời để đá bồi, và ở lần thứ 2 này, tiền đạo mang áo số 10 đã thành công đưa bóng vào lưới.

Messi là người chơi hay nhất trận đấu

Không chỉ lập cú đúp, Messi còn có pha kiến tạo từ chấm phạt góc cho Araujo đem về bàn thắng thứ 4 cho Barca. Cuối trận, Messi để lại hình ảnh đẹp khi nhường quyền đá phạt đền cho Antoine Griezmann, thay vì lập công để có một cú hattrick. 

Bên cạnh việc ghi bàn và kiến tạo, các thông số khác của Messi trong trận đấu này cũng hết sức ấn tượng. Anh có tổng cộng 7 pha dứt điểm, 2 lần sút trúng khung gỗ, 4 lần qua người thành công và tạo ra 2 cơ hội. Tính riêng trong năm 2021, M10 đã góp dấu giày vào 32 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm 23 bàn và 9 kiến tạo cho Barca.

>> Xem thêm: Kết quả La Liga

Messi để lại hình ảnh đẹp

Cú đúp trước Getafe cũng giúp Messi cán mốc 25 bàn thắng tại La Liga. Điều này giúp chân sút của Barca đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ duy nhất ghi từ 25 bàn trở lên tại giải VĐQG trong 12 mùa gần nhất.

Video highlights Barca - Getafe La Liga vòng 31:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha