Minh Vương chỉ ra điều đáng lo nhất của HAGL

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 09:19
3.3 /5 của 5 đánh giá

Trước trận đấu với Bình Dương ở vòng 12 V.League 2021, tiền vệ Trần Minh Vương bày tỏ những sự lo ngại của HAGL ở phần còn lại của giai đoạn 1.

Trận cầu tâm điểm ở vòng 12 V.League 2021 là màn so tài giữa HAGL và Bình Dương trên sân Pleiku. Nếu tiếp tục giành 3 điểm trên sân nhà, đội bóng phố Núi sẽ san bằng kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp với Long An và SLNA trong quá khứ.

HAGL hướng đến trận thắng thứ 8 liên tiếp ở V.League 2021

Với phong độ ấn tượng như hiện tại, người hâm mộ có quyền tin vào chiến thắng cho thầy trò HLV Kiatisak. Đặc biệt trên hàng công, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương liên tục "nổ súng", hàng thủ là sự vững chắc mang tên thủ thành Tuấn Linh cùng những cái tên như Kim Dong Su, Hữu Tuấn…

Tuy nhiên HAGL vẫn nên cần đặc biệt cảnh giác ở 2 trận đấu còn lại của giai đoạn 1 của V.League 2021. Theo tiền vệ Trần Minh Vương, việc liên tục phải thi đấu với mật độ 3-4 ngày/ trận khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn, chấn thương có thể đến bất cứ lúc nào.

“Sau những trận cầu quyết liệt, cầu thủ HAGL dành nhiều thời gian cho việc tập hồi phục. Với lịch thi đấu dày đặc, cầu thủ dễ bị hao hụt thể lực và khó phục hồi.”, Minh Vương chia sẻ trước trận đấu gặp B. Bình Dương.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Dẫy vậy, toàn đội đang có tinh thần và thoải mái để hướng tới một kết quả tốt trước Bình Dương. HAGL thi đấu trên sân không có khán giả là một thiệt thòi nhưng chúng tôi sẽ vẫn luôn cố gắng hết mình để có thể giành chiến thắng”

Minh Vương lo ngại về thể lực của các cầu thủ HAGL

Đúng như những gì mà Minh Vương chia sẻ, HAGL bay cao nhờ những nhân tố nổi bật như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường hay Hữu Tuấn. Tuy nhiên đội hình của đội bóng phố Núi lại thiếu đi chiều sâu, sự chênh lệch giữa đội hình chính và đội hình dự bị là quá lớn.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Tiêu biểu như trận thắng chật vật 2-1 trước An Giang tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2021 vừa qua. Trước đội bóng hạng Nhất, họ bỗng trở nên vô hại khi cất đi những cầu thủ trụ cột. Phải cho đến khi HLV Kiatisak tung Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh vào sân, đại diện V.League mới lấy lại được thể diện.

Video highlights Thanh Hóa - HAGL V.League vòng 11:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam