MU hòa không bàn thắng trước Man City, Soskjaer vẫn tỏ ra đầy tự hào

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 08:17
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã rất cố gắng để có thể giành được điểm số trước Manchester City trong một trận đấu hai đội không thể ghi được dù 1 bàn thắng.

Hành quân đến sân của MU, Man City đã tung ra đội hình tối ưu nhất. Nhưng những cơ hội ngon ăn lại được The Citizens tạo ra không quá nhiều. Trong khi đó, các cây săn bàn bên phía nửa xanh thành Manchester như Mahrez hay Sterling lại không thể tận dụng được những cơ hội ít ỏi đó.

Về phần MU, Qủy đỏ biết bản thân đang là đội chiếu dưới hoàn toàn so với Man City nên một thế trận lùi sâu phòng ngự đã được họ giăng ra. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa các cơ hội ăn bàn của thầy trò ông Solskjaer cũng gần như không xuất hiện.

Hàng thủ MU đã hạn chế được tối đa những pha ăn bàn của Man City

Khi tiếng còi trọng tài vang lên, 2 đội chấp nhận một trận hòa với tỷ số 0-0. Điều đó khiến MU tụt xuống vị trí thứ 8, trong khi đó Man City xếp ngay bên dưới.

Có thể trận hòa trước Man City không phải kết quả tốt nhất, nhưng vào bối cảnh mới bị loại khỏi cúp C1, đây vẫn là điều chấp nhận được. Bản thân HLV Solskjaer cũng cho biết đội bóng của ông đã có được một trận đấu chơi trên mức kỳ vọng.

Solskjaer tỏ ra khá hài lòng khi cầm hòa Man City

Solskjaer cho hay: “Trận đấu với Man City vừa qua chính là cuộc đấu hay nhất của MU trước đối thủ này kể từ khi tôi cầm quân. Tôi đang nói ở đây là màn trình diễn trên sân tốt nhất, chứ không phải kết quả tốt nhất mà MU giành được trước Man City”.

“Đây thực sự là một trận đấu chặt chẽ. Chúng tôi đã đánh bại họ vài lần vào mùa giải trước, nhưng mỗi trận đấu đều sẽ có diễn biến khác nhau. Phải nói công bằng họ đã tạo ra một số khoảnh khắc đáng chú ý”.

“Cả 2 đêu chơi tốt. Chúng tôi biết Man City sẽ khiến hàng thủ của mình bị rối loạn, tuy nhiên rốt cuộc cả đội đã chơi tốt. Tôi hoàn toàn hài lòng với khả năng phòng ngự của toàn đội”.

“Đây thực sự là một thử thách lớn về tinh thần khi trước đó bạn bị loại khỏi đấu trường cúp C1. Rõ ràng những chàng trai của tôi xứng đáng nhận về lời khen ngợi”.

Video highlight MU vs Man City:


Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.