Neymar nói lên tiếng lòng sau khi lỡ trận lượt đi với Barcelona tại cúp C1

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bỏ lỡ trận lượt đi với Barcelona tại vòng 1/8 cúp C1 vì chấn thương, mới đây, Neymar vừa có những chia sẻ để nói lên tiếng lòng của bản thân khi không thể góp mặt ở màn so tài này.

Trong chiến thắng 1-0 mà PSG có được trước Caen tại cúp quốc gia Pháp, Neymar đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 59. Mới nhất, đội bóng thủ đô Paris xác nhận ngôi sao của họ sẽ cần 4 tuần nghỉ ngơi để có thể trở lại thi đấu.

Như vậy, không chỉ bỏ lỡ trận đấu gặp đội bóng cũ Barcelona trên sân Nou Camp, tiền đạo người Brazil còn có thể bỏ lỡ trận đấu lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử diễn ra vào ngày 11/3.

Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho các fan hâm mộ PSG cũng như cá nhân Neymar bởi anh đang rất khát khao đối đầu với CLB cũ. Trước mắt, anh sẽ nỗ lực tập luyện để hy vọng có thể góp mặt ở trận lượt về.

Neymar bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 với Barcelona vì chấn thương 

Bản thân tiền đạo người Brazil cũng vừa có những chia sẻ trên mạng xã hội về cảm xúc sau khi bỏ lỡ trận lượt đi trên sân Camp Nou. Cụ thể, anh cho biết:

“Tôi rất buồn và thực sự đau đớn. Một lần nữa, tôi sẽ phải tạm ngừng làm điều mà tôi yêu thích trong cuộc đời, đó là chơi bóng. Đôi khi tôi cũng cảm thấy khó chịu bởi cách chơi của tôi khiến tôi liên tục bị phạm lỗi. Tôi tự hỏi bản thân tôi hay cách chơi của tôi mới là điều khiến tôi liên tục dính chấn thương.

Thật buồn khi nghe BLV, HLV hay một cầu thủ nói rằng hãy phạm lỗi với anh ta bởi cậu ta là một người rất hay ăn vạ. Tôi muốn được chơi bóng với niềm cảm hứng bất tận, chỉ thế thôi. 

Thật đáng tiếc khi không thể đối đầu Barcelona tại Camp Nou nhưng tôi sẽ cố gắng để có thể trở lại trong trận lượt về".

Anh vừa có những chia sẻ của bản thân về điều này 

Chắc chắn, các fan hâm mộ PSG đều đang rất mong ngóng Neymar có thể tái xuất ở trận lượt về giữa 2 CLB. Hiện tại, đội bóng thủ đô Paris vẫn đang là nhà đương kim á quân tại cúp C1 châu Âu và chắc chắn họ không muốn dừng bước sớm tại sân chơi cao nhất lục địa già.

PSG cũng là niềm hy vọng của bóng đá Pháp ở đấu trường châu lục, vì thế, họ sẽ làm tất cả để có thể đánh bại Barcelona.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.