Nhận định và dự đoán đội hình Chelsea vs Rennes

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 10:55
5 /5 của 2 đánh giá

Tiếp đà thăng hoa ở các trận đấu thành công liên tiếp trên các đấu trường, Chelsea sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong cuộc đối đầu với Rennes.

1/ Thông tin đội hình:

Chelsea: Christian Pulisic sẽ không có mặt ở trận đấu với Rennes vì một chấn thương gân kheo nhẹ, Thiago Silva nhiều khả năng cũng sẽ được cho nghỉ song song với đó là Kai Havertz.

Rennes: Daniele Rugani và Eduardo Camavinga đang gặp phải những chấn thương và sẽ không thể ra sân, trong khi đó Steven Nzonzi đã có thể trở lại sau khi hoàn thành án treo giò ở vòng đấu trước.

Nhìn chung, HLV Frank Lampard vẫn có thể hài lòng với những cái tên có thể ra sân trong trận đấu trước Rennes trên sân nhà thế nhưng đại diện nước Pháp lại không có được những quân bài quan trọng và đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho đội bóng đến từ Ligue 1.

2/ Đội hình dự kiến:

Chelsea: Mendy, Chilwell, Rudiger, Zouma, Azpilicueta, Kante, Mount, Kovacic, Hudson-Odoi, Werner, Ziyech

Rennes: Gomis, Traore, Aguerd, Da Silva, Soppy, Grenier, Martin, Bourigeaud, Terrier, Guirassy, Doku.

Phong độ cao của Hakim Ziyech biến anh trở thành một lựa chọn chủ chốt trong đội hình của HLV Frank Lampard ở trận đấu với Rennes sắp tới, khác với các trận đấu vừa rồi, Hudson-Odoi sẽ được đưa vào đội hình chính và cùng Timo Werner tạo ra cây đinh ba trên hàng công.

Bên phía Rennes, Aguerd có thể sẽ được lựa chọn để thay thế cho Rugani trong khi Grenier sẽ là người dẫn dắt hàng công của đại diện nước Pháp.

Đội hình dự kiến của Chelsea trong cuộc đối đầu với Rennes sắp tới

3/ Các thông số đáng chú ý:

- Chelsea và Rennes chưa từng chạm trán nhau ở bất kỳ một đấu trường quốc tế nào trong lịch sử thành lập của 2 đội.

- Chelsea chỉ để thua duy nhất một trận trong 9 lần chạm trán gần nhất với các đại diện nước Pháp (thắng 5, hòa 3), trận thua duy nhất đó là thất bại 1-2 trước PSG vào tháng 3 năm 2016.

- Rennes đã để thua 2 trận đấu sân khách gần nhất trước các CLB của Anh, trận thua 0-1 trước Aston Villa vào tháng 8/2001 và trận thua 0-3 trước Arsenal vào tháng 3/2019 tại đấu trường Europa League.

- Chelsea mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 15 trận đấu vừa qua trên sân nhà Stamford Bridge ở đấu trường UEFA Champions League.

- Chelsea vẫn chưa để thủng lưới tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay, lần cuối cùng mà The Blues có 3 trận mở màn sạch lưới tại Champions League là dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

- 13 lần gần nhất ra sân tại Cúp C1 Châu Âu, Timo Werner đã in dấu giày vào 11 bàn thắng của Chelsea cũng như RB Leipzig, 6 trận đấu gần nhất tiền đạo này luôn có ít nhất một bình luận và một kiến tạo.

- Nếu như có thể tiếp tục ghi bàn ở trận đấu tới, Hakim Ziyech sẽ trở thành người thứ 3 ghi bàn liên tiếp trong 2 trận đầu ra mắt CLB ở Cúp C1, sau Didier Drogba năm 2004 và Daniel Sturridge vào năm 2010.

- Rennes mới chỉ giữ sạch lưới 1 trong số 12 trận gần nhất tại Cúp Châu Âu, nhận tổng cộng 18 bàn thua trong các trận đấu này.

Hakim Ziyech đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng trước CLB Rennes

4/ Dự đoán tỷ số:

Chelsea 2-0 Rennes

Với việc Frank Lampard không đưa ra quá nhiều những sự thay đổi ở trận đấu này, Chelsea vẫn sẽ có được sự ổn định và có một trận thắng với cách biệt không quá lớn. Hàng công của The Blues tuy vẫn có những cái tên xuất sắc nhất nhưng sẽ không thể ghi được nhiều bàn thắng như cặp đấu với Krasnodar.

Thiếu đi Camavinga trên hàng công, Rennes cũng khá khó để có được một chiến thắng trước Chelsea và nhiều khả năng Chelsea sẽ tiếp tục có một trận đấu giữ sạch lưới.

5/ Các HLV nói gì trước trận đấu:

Frank Lampard: “Chúng tôi đang có một vị trí ổn định để có thể tạm thời cảm thấy hài lòng, nhưng không thể dậm chân tại chỗ, Chelsea cần tiếp tục cải thiện những màn trình diễn của mình và điều này đang được thực hiện trong các buổi tập”.

“Với một đội bóng lớn, yêu cầu luôn là rất cao. Chelsea cần cho thấy mình hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu đó, các cầu thủ vẫn luôn nỗ lực từng ngày để có những màn trình diễn mãn nhãn hơn cho người hâm mộ”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.