Nhìn lại tình huống HLV Park nổi cáu về cách hành xử của trợ lý HLV ĐT Thái Lan

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Không phải bỗng nhiên mà HLV Park Hang Seo nổi giận đùng đùng với vị trợ lý huấn luyện viên tuyển Thái Lan trong trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á” diễn ra vào tối ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình vừa qua.

Khi trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tiến gần đến ban huấn luyện của đội tuyển Thái Lan để bắt tay chào hỏi. Hành động này chứng tỏ sự chuyên nghiệp và hiếu khách của Việt Nam dành cho đội khách.

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu một trợ lý Thái Lan có những lời lẽ khiêu khích khiến ông thầy người Hàn Quốc.

Cụ thể nhân vật chủ chốt trong nhóm này là HLV thủ môn Sasa Todic. Trong cả trận đấu ông này thường xuyên cười mỉa mai Việt Nam và ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

Trợ lý tuyển Thái Lan liên tục có những hành động khiêu khích BHL Việt Nam

Điều này khiến ông Park không hài lòng. Đỉnh điểm ở những phút cuối trận, vị trợ lý của Thái Lan tiếp tục có những lời lẽ xúc phạm đến BHL của tuyển Việt Nam.

Ông Park nổi giận tiến lên, đối mặt với trợ lý tuyển Thái Lan to cao hơn mình rất nhiều. Chia sẻ sau đó, ông bảo mình đã “sẵn sàng chiến đấu nếu anh ta thích”.

Thay vì có thái độ thân thiện như huấn luyện viên trưởng – HLV Nishino, các trợ lý của Thái Lan liên tục cười mỉa mai và nhìn về phía ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

Thầy Park nổi cáu với thái độ của những vị trợ lý này

Trước đó, ở trận lượt đi trên sân Thammasat, vẫn hai nhân vật này từng gây sự với HLV Park. HLV thủ môn Sasa Todic khi đó cũng hành xử không đẹp.

Đáp lại hành động không đẹp của đối thủ, thầy Park vẫn cười rạng rỡ, bước tới bắt tay, tạm biệt nhóm cầu thủ Thái Lan. Họ cũng lập tức chắp tay cúi chào ông Park theo phong tục người Thái.

Rõ ràng Việt Nam hòa Thái Lan về tỉ số thế nhưng thắng họ về thái độ hành xử. Những trợ lý của Voi chiến đã để lại hình ảnh không đẹp trong mắt fan hâm mộ bóng đá quốc tế và CĐV Việt Nam.

Xem thêm video:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết