NÓNG: Barca lên kế hoạch “trói chân” Messi trọn đời tại Nou Camp

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 21:31
5 /5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo Barcelona đang chuẩn bị sớm gia hạn với siêu sao Lionel Messi bằng bản hợp đồng… vô thời hạn, cam kết giữ chân chân sút chủ lực gắn bó tại sân Nou Camp.

Xem thêm:

Theo nguồn tin mới nhất, Barcelona được cho là đang rục rịch lên kế hoạch gia hạn với siêu sao số 1, Lionel Messi bằng bản hợp đồng trọn đời. Động thái này nhằm sớm cam kết tương lai gắn bó tại sân Nou Camp của siêu sao người Argentina.

Barca mong muốn sớm giữ chân Messi tại Nou Camp

Cụ thể, đài ESPN tiết lộ, Chủ tịch Barca – Josep Maria Bartomeu đang nhanh chóng chuẩn bị tiến hành đàm phán gia hạn với cha của Messi, ông Jorge đồng thời là người đại diện của chân sút này, bất chấp việc siêu sao 32 tuổi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Gã Khổng lồ xứ Catalan sẽ hết hạn vào năm 2021, có kèm điều khoản tự gia hạn 12 tháng. Tuy nhiên, tầm quan trọng của siêu sao người Argentina với đội chủ sân Nou Camp là điều không phải bàn cãi, do đó, BLĐ Barca mong muốn sớm “trói chân” cầu thủ này, ít nhất là thêm 4 năm nữa, khi đó Messi sẽ 36 tuổi.   

Đội chủ sân Nou Camp hi vọng gia hạn Messi bằng hợp đồng trọn đời

Hơn hết, chia sẻ với đài ESPN, chủ tịch Bartomeu cho biết nhiều khả năng Barca còn có thể kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng “trọn đời”, giống như từng làm với huyền thoại Iniesta.

Theo đó, Messi sẽ chuẩn bị có lần thứ 9 đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Blaugrana, kéo dài từ lần thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên năm 2004. Lần gia hạn tới dự kiến sẽ nâng số tiền phá vỡ hợp đồng của siêu sao này lên tới 700 triệu euro.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha