NÓNG: Man City đạt được thỏa thuận cá nhân với Messi

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 21:35
2.4 /5 của 20 đánh giá

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ nhà báo Veronica Brunati của Tây Ban Nha, Man City và Messi đồng ý với nhau về các thỏa thuận cá nhân. Vấn đề sắp tới chỉ là việc Messi thuyết phục thành công Barcelona để anh ra đi.

Nhà báo Veronica Brunati đưa tin, Man CityMessi đã đồng ý với nhau về các thỏa thuận cá nhân. Ngoài ra, nguồn tin từ Tây Ban Nha còn cho biết, đầu tuần tới hai bên sẽ gặp mặt trực tiếp để trao đổi về những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng.

Đây là một tin tuyệt vời với đội bóng của HLV Pep Guardiola. Nếu việc giải phóng hợp đồng của Messi được hoàn tất nhanh chóng, anh có thể trở thành cầu thủ của Man City ngay trong tuần tới.

Man City đạt được thỏa thuận cá nhân với Messi

Đầu tuần này, Messi gửi fax tới ban lãnh đạo Barcelona, nói rằng anh muốn rời CLB và đang có ý định kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Phía Barcelona cho biết thời hạn để Messi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do đã kết thúc, bên phía cầu thủ từng 6 lần giành Quả bóng vàng khẳng định thời hạn đã bị thay đổi bởi dịch Covid-19. Rất có thể hai bên sẽ phải đưa nhau ra tòa.

Barcelona muốn kiếm về khoản tiền chuyển nhượng nếu buộc phải chia tay Messi, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi có giá lên tới 630 triệu bảng. Đội bóng xứ Catalan cũng đã nhờ sự tư vấn của các bên pháp lý, trong bối cảnh Messi nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Man City, PSG Inter Milan.

Trong các đội bóng theo đuổi Messi, Man City là ứng cử viên hàng đầu. Nếu đầu quân cho đội bóng nước Anh, siêu sao người Argentina sẽ một lần nữa trở thành học trò của HLV Pep Guardiola, người từng dẫn dắt Barcelona từ năm 2008 đến 2012. Trong quãng thời gian này, Messi là ngôi sao số một trong đội hình của chiến lược gia người Tây Ban Nha, giúp đội bóng xứ Catalan gặt hát vô vàn danh hiệu, trong đó có cú ăn 6 lịch sử.

Messi có cơ hội tái ngộ người thầy cũ

Sáng 27/8, ESPN đưa tin rằng, Man City muốn Messi thi đấu 3 năm ở Ngoại hạng Anh. Sau đó, siêu sao người Argentina có thể chuyển tới giải MLS để khoác áo New York City ở những năm cuối sự nghiệp. Ngoài ra anh sẽ được mời làm đại sứ cho tập đoàn City Football - Công ty mẹ sở hữu nhiều CLB trên toàn thế giới (gồm cả Man City và New York City FC) sau khi treo giày.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.