Paul Pogba trở thành đồng đội của Jadon Sancho

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 13:55
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không ra sân nhưng Paul Pogba vẫn khiến các cổ động viên MU phải nhớ đến mình bằng một bài tweet liên quan đến mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng, Jadon Sancho.

Tiền vệ người Pháp hiện không thể đóng góp cho United và đang trong thời gian điều trị chấn thương. Sự thiếu vắng của anh đã phần nào khiến cho phong độ của Manchester United đi xuống một cách đáng kể, dù cho họ vẫn duy trì được vị trí thứ hai, nhưng rõ ràng họ đang bị Manchester City bỏ cách xa trên BXH.

Đã có những thông tin cho rằng Paul Pogba sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ. Tiền vệ mới đây vừa mới có động thái trêu chọc các fan của nửa đỏ thành Manchester bằng một tweet liên quan tới Jadon Sancho - mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong những năm gần đây.

Phong độ cao của Pogba góp phần vào vị trị thứ 2 của MU 

Cụ thể, trong bài tweet của mình, Pogba viết: "Jadon Sancho, cuối cùng thì chúng ta cũng là đồng đội trong màu áo của đội Pepsi Global". Pespsi Global thực tế là đội bóng được tạo ra trong 1 chiến dịch quảng cáo của Pepsi và việc gọi Sancho là đồng đội khiến các fan của Quỷ mừng hụt.

Nếu như MU giữ chân được Paul Pogba đồng thời đem Jadon Sancho về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây thì thực sự họ sẽ có thể lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ vốn đã phát ngán với cách chuyển nhượng của đội bóng.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Sancho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU

Ở mùa giải năm này, phong độ của Jadon Sancho có phần chững lại sau với một giai đoạn vài năm bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund, dù vậy cựu cầu thủ Man City vẫn kịp có cho mình 11 bàn thắng và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường. Rõ ràng Sancho vẫn là một món hàng rất hot trên thị trường thị nhượng.

Viễn cảnh bộ ba Jadon Sancho, Paul Pogba, Bruno Fernandes cùng ra sân trong màu áo MUchắc chắn sẽ làm cho không chỉ các fan của MU mà cổ động viên của bất cứ đội bóng nào ở giải ngoại hạng cực kì hào hứng bởi sự sáng tạo và khó đoán trong lối chơi của ba cầu thủ này là không phải bàn cãi.

Dortmund được cho là đang phải đối mặt với các vấn đề về tài chính ở mùa giải năm nay và nếu mọi chuyển diễn ra theo đúng tính toán của MU thì Sancho sẽ cập bến Nhà hát của những giấc mơ ngay trong hè này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.