Ronaldo gửi lời chúc mừng sinh nhật cực chất tới Maradona

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 09:12
4 /5 của 2 đánh giá

Diego Maradona vừa đón sinh nhật lần thứ 60. Một trong những người đi tiên phong gửi lời chúc mừng đến huyền thoại của bóng đá thế giới chính là một huyền thoại đương đại, Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đã dẫn đầu thế giới bóng đá gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 60 tới huyền thoại Diego Maradona. Cựu tuyển thủ Argentina vừa đón sinh nhật vào ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam) và nhận được những lời chúc từ khắp nơi trên thế giới.

"Chúc mừng sinh nhật lần thứ 60 của ông, chúc ông những điều tốt đẹp nhất, người bạn tuyệt vời; hy vọng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và ông đang tận hưởng cuộc sống”, Ronaldo nói trong một tin nhắn video trên mạng xã hội.

“Một cái ôm, ông là số 1 ... nhưng sau El Bicho (biệt danh của Ronaldo)!"

Ronaldo gửi lời chúc mừng sinh nhật "chất" tới "cậu bé vàng"

Ronaldo Nazario, Fabio Cannavaro, Ronaldinho, Radamel Falcao, Jose Mourinho, Gabriela Sabattini, Juan Martin del Potro và Carlos Tevez là những nhân vật thể thao khác đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Maradona.

Mới nhất, Ronaldo đã nhận một thông tin cực vui, anh chính thức có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và không còn phải tự cách ly nữa. Anh thậm chí có thể ra sân cho Juventus ngay cuối tuần này, nếu thể lực cho phép.

Trước đó, Ronaldo nhận kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 13/10, mặc dù không có bất kỳ triệu chứng nào trong suốt thời gian tự cách ly.

Vắng Ronaldo, thành tích của Juventus tệ đi trông thấy. Bà đầm già đã không thể thắng trong hai trận đấu tại Serie A vừa qua, thời điểm họ không có Ronaldo trong đội hình.

Ronaldo đã có thể ra sân trở lại

Nổi bật hơn cả là trận đấu tại cúp C1 gặp Barcelona giữa tuần qua, Juventus đã gục ngã ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2. Đây tưởng chừng như là cuộc hội ngộ giữa Ronaldo và Messi, song chỉ Messi là người ra sân thi đấu.

Juventus của Ronaldo hiện đang kém đội dẫn đầu bảng tại Serie A là AC Milan 4 điểm, cả hai CLB đều đang giữ được thành tích bất bại ở mùa giải này. Trước khi nhiễm Covid-19, Ronaldo đã có 3 bàn thắng ở Serie A sau 2 lần ra sân. Sự trở lại của siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ là nguồn khích lệ tinh thần lớn cho đội chủ sân Allianz ở chặng đường phía trước.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.