Pogba khiến fan “ngả mũ thán phục” với hành động cực ý nghĩa trong ngày sinh nhật

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba đôi khi khiến người hâm mộ khó chịu vì lối chơi màu mè trên sân cỏ, tuy nhiên, phía sau sân bóng, anh lại có những hành động khiến các cổ động viên thán phục. Mới nhất, tiền vệ này vừa có việc làm rất ý nghĩa trong ngày sinh nhật.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong sinh nhật lần thứ 26 của mình, thay vì tổ chức tiệc tùng cùng các đồng đội tại Manchester United và bạn bè, tiền vệ người Pháp đã quyết định đưa ra sáng kiến ủng hộ quỹ từ thiện có tên là Water – một tổ chức nhằm cung cấp nước uống cho người dân, đặc biệt là trẻ em ở các quốc gia còn nghèo đói và đang phát triển.

Theo đó, trong ngày sinh nhật tuổi 26 vào ngày 15/3 vừa qua, Pogba đã đăng lên Instagram cá nhân hình ảnh của rất nhiều trẻ em hạnh phúc với cốc nước hoặc chỉ đơn giản là đang uống nước cùng dòng nội dung:

Pogba Man United
Pogba kêu gọi mọi người ủng hộ từ thiện

“Khoảng 663 triệu người trên thế giới đang sống mà không có hoặc thậm chí là thiếu đi nguồn nước sạch. Tôi đã 26 tuổi rồi ư, thời gian trôi nhanh quá. Tổ chức này được thành lập năm 2006 và đã giúp tài trợ cho 24.537 dự án tại 24 quốc gia. Mục tiêu chủa chúng tôi là tăng tối thiểu 26.000 bảng Anh mỗi năm, thậm chí là gấp đôi con số đó. Mỗi đồng xu đóng góp của các bạn đều rất có giá trị. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt”.

Ngoài thông điệp rất rõ ràng nói trên, Pogba cũng không quên nhắn nhủ mọi người truy cập vào trang Facebook cá nhân của mình và nhấn vào liên kết trong tiểu sử của anh ấy để quyên góp cho tổ chức nói trên.

Pogba Man United
Trong ngày sinh nhật thứ 26 của mình

Đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ này có việc làm ý nghĩa như vậy. Trước đó, anh cũng từng yêu cầu mọi người quyên góp cho tổ chức từ thiện Save the Children trong sinh nhật lần thứ 25 của mình.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.