Trung vệ Man United từ chối lên tuyển vì lý do đặc biệt

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 10:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Man United đã từ chối lên triệu tập ĐT Thụy Điển vì lý do khá đặc biệt, đó là do… vợ anh sắp sinh hạ cho anh đứa con đầu lòng.

Tham khảo thêm:

Trung vệ Victor Lindelof vừa từ chối tập trung cùng đội tuyển Thụy Điển ở đợt tập trung mới đây nhất để chuẩn bị cho 2 trận đấu tới với Na Uy và Romania diễn ra trong tuần tới. Đây là 2 trận đấu đầu tiên của Thụy Điển tại vòng loại Euro 2020 và có ý nghĩa quan trọng tới cơ hội đi tiếp của đội tuyển này.

Lindelof sẽ không lên triệu tập đội tuyển trong đợt tập trung lần này

Theo nguồn tin từ truyền thông quốc tế, sở dĩ sao Man United tỏ thái độ với ĐT Thụy Điển và từ chối lời triệu tập, bởi người bạn thân của anh, tiền đạo đang khoác áo Alaves, John Guidetti không được gọi đợt này. Thế nhưng đây là một thông tin thất thiệt và lý do thật sự khiến Lindelof không tham gia đợt tập trung lần này rõ ràng không phải như vậy.

Mới đây, tờ báo Manchester Evening News đã cho biết lý do thật sự khiến Lindelof không lên đội tuyển trong đợt tập trung lần này là bởi cô vợ của trung vệ sinh năm 1994 sắp sinh đứa con đầu lòng. Vì thế nên Lindelof đã xin phép để ở nhà đón chào khoảnh khắc vô cùng đặc biệt ấy.

Hai vợ chồng nhà Lindelof

Phong độ của Lindelof ở giai đoạn gần đây cũng không tốt khi anh vừa cùng Man United để thua 2 trận liên tiếp và để thủng lưới tới 4 bàn thua. Đương kim quả bóng vàng Thụy Điển sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để quay lại với phong độ của mình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.