“Kệ” Thái Lan, Đặng Văn Lâm bất ngờ quay về Việt Nam vì lý do khó đỡ

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 16:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, Đặng Văn Lâm khoe tấm hình anh đang có mặt tại Hà Nội để thưởng thức món ăn truyền thống của người Việt cho đỡ… nhớ.

Tham khảo thêm:

Trưa ngày 17/3, thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh một tô phở Bò tại Phở 10 Lý Quốc Sư cùng dòng trạng thái: “Về ăn cái cho đỡ thèm rồi quay lại”.

Văn Lâm về Hà Nội để ăn phở cho đỡ thèm

Thủ thành Văn Lâm mới có trận đấu ở vòng 4 Thai League 2019 vào tối 16-3. Ở trận đấu này cựu thủ thành của CLB Hải Phòng được Siam Sport chấm điểm thuộc top đầu của Muangthong United, dù để thủng lưới 2 bàn trong trận thắng 3-2 trước Chiangrai United.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên thủ môn của ĐT Việt Nam để thủng lưới 2 bàn trong một trận đấu ở Thai League. Sở dĩ anh được đánh giá cao bởi có những pha cứu thua xuất thần mặc dù hàng thủ mắc nhiều sai lầm. Dặc biệt pha cứu thua mười mươi ở cuối trận vẫn khiến Lâm “Tây” được đánh giá cao.

Văn Lâm đã có một trận đấu cực hay trước Chiangrai United

Sau trận đấu vất vả trước Chiangrai United, Văn Lâm lập tức quay trở về Hà Nội để “xả hơi” và để “đỡ thèm” phở bò truyền thống. Được biết đây là lần đầu tiên kể từ khi đầu quân cho đội bóng mới, Lâm “Tây” về thăm Việt Nam.

Sau khởi đầu không như ý với 2 trận thua, Muangthong Utd lúc này đã dần bắt nhịp với 2 trận thắng liên tiếp. Về phía cá nhân Văn Lâm, anh cũng dần bắt kịp với nhịp độ và lối đá của đội bóng.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.