Thế giới bàng hoàng, Salah và sao bóng đá gửi thông điệp sau vụ xả súng đẫm máu

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Vụ xả súng đẫm máu tại New Zealand vào ngày hôm qua đang làm chấn động cả thế giới, trong đó những ngôi sao bóng đá như Mohamed Salah cũng đặc biệt quan tâm tới vụ việc này. Mới nhất, anh vừa có lời chia buồn cùng các gia đình nạn nhân cùng thông điệp gửi đi sau vụ xả súng.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, vào ngày hôm qua tại New Zealand, một vụ xả súng đẫm máu đã diễn ra khi người đàn ông 28 tuổi có tên là Brenton Tarrant do quá đam mê các trò chơi điện tử bạo lựa nên đã cầm súng lao vào 2 nhà thờ hồi giáo và cướp đi sinh mạng của 49 người đồng thời làm 48 người khác bị thương nặng.

Vụ việc thực sự làm chấn động cả thế giới bởi cảnh bạo lực kèm theo là sự chết chóc đáng sợ. Ngay sau sự việc nghiêm trọng nói trên, các ngôi sao bóng đá cũng đã gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân đồng thời kèm theo là những thông điệp rất rõ ràng.

Salah xa sung dam mau
Vụ xả súng đẫm máu tại New Zealand làm bàng hoàng thế giới

Tiền đạo của Liverpool là Salah viết trên mạng xã hội Twitter cá nhân: “Tin tức tồi tệ tới từ New Zealand sáng nay. Xin chia buồn với gia đình của những nạn nhân vô tội đã bị cướp đi sinh mạng trong hành động bạo lực khủng khiếp này”.

Bên cạnh Salah thì Moussa Sissoko – tiền vệ đang khoác áo Tottenham cũng nhấn mạnh: “Tất cả những ý nghĩ và lời nguyện của tôi xin được dành cho những nạn nhân và gia đình của họ sau vụ tấn công kinh hoàng tại New Zealand”.

Salah xa sung dam mau

Salah xa sung dam mau
Salah và sao bóng đá gửi lời động viên tới gia đình các nạn nhân

Rõ ràng, đây là vụ việc cực kỳ nghiêm trọng và làm bàng hoàng cả thế giới. Sự chia sẻ của những ngôi sao như Salah hay Sissoko là điều tuyệt vời đồng thời mang theo thông điệp về một xã hội hòa bình, không bạo lực.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Lê Lê

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.