Ramos lập kỷ lục cực khủng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha

Với việc Tây Ban Nha thắng 4-1 trên sân Đảo Faroe rạng sáng nay, Sergio Ramos đã vượt qua Iker Casillas về số trận thắng ở cấp ĐTQG – 122 trận.


ramosTham khảo thêm:

Trước đối thủ dưới đẳng cấp là Đảo Faroe, ĐT Tây Ban Nha không khó để có một chiến thắng dễ dàng với kết quả 4-1. Chỉ sau 5 phút thi đấu, Sergio Ramos đã mang về bàn đưa Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước 1-0, sau cú đánh đầu cận thành. Sau đó là những tình huống lập công của Navas và Gaya cùng với đó là một bàn thắng phản lưới nhà của Gestsson bên phía Đảo Faroe. Với chiến thắng này, Tây Ban Nha bổ sung 3 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng F vòng loại EURO 2020.

ĐT Tây Ban Nha có chiến thắng tưng bừng trước Đảo Faroe

Đáng chú ý ở trận đấu này đội trưởng Ramos lập kỷ lục cực khủng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Cụ thể trung vệ của Real Madrid đã vượt mặt người đồng đội cũ Iker Casillas về số trận thắng ở cấp ĐTQG với 122 trận thắng. Trở thành cầu thủ có số trận thắng nhiều nhất trong màu áo Roja, chưa có một cầu thủ nào trên thế giới làm được điều này như Ramos.

Iker Casillas – cựu thủ thành của Real Madrid mới chỉ dừng lại ở 121 trận thắng trong167 trận ra sân trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha. Trung vệ Ramos đã có 14 năm cống hiến cho La Roja và 163 trận tính đến thời điểm này.

Ramos lập kỷ lục cực khủng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha

Xavi là người đứng thứ 3 trong danh sách này với 100 trận thắng cùng tuyển Tây Ban Nha. Theo ngay sau anh là Andres Iniesta với 96 chiến thắng ở chiến trường quốc tế.

Hiện tại cầu thủ duy nhất có thể phá kỷ lục của Ramos chỉ có Ronaldo – cũng chính là người đồng đội cũ của anh trong màu áo Real Madrid. CR7 đã có 92 chiến thắng cùng tuyển Bồ Đào Nha. Trên lý thuyết là vậy nhưng nhiệm vụ này dường như quá khó khăn với CR7, bởi anh đã 34 tuổi nên không còn nhiều thời gian đỉnh cao.

Phong Trần

Bình luận