Sao Bayern chọn sao Liverpool và Arsenal vào top 5 hậu vệ cánh hay nhất thế giới

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 14:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, hậu vệ cánh trái của Bayern Munich, Alphonso Davies đã lựa chọn 5 hậu vệ cánh hay nhất thế giới theo quan điểm bản thân. Theo đó, anh đề cập tới những ngôi sao đang khoác áo Liverpool và Arsenal.

Ở tuổi 19, Davies nổi lên là một trong những hậu vệ cánh toàn diện nhất thế giới vào thời điểm này. Ở mùa bóng vừa qua, anh là trụ cột tại Bayern Munich, giúp CLB vô địch Bundesliga cũng như cúp quốc gia Đức.

Thậm chí, với chấn thương của Lucas Hernandez, Davies còn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, qua đó “đóng đinh” một vị trí trong đội hình Hùm xám xứ Bavaria. Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, anh vừa tiết lộ 5 cầu thủ chạy cánh ấn tượng nhất thế giới vào thời điểm này theo lựa chọn của bản thân mình.

Cụ thể, Davies cho biết: “Nếu được lựa chọn 5 hậu vệ cánh hay nhất thế giới hiện tại, người đầu tiên tôi chọn là bản thân mình. Tôi nghĩ mình đã có một mùa giải ấn tượng cùng với Bayern và sẽ không nhiều người phản đối khi tôi có tên ở danh sách ấy.

Davies chọn bản thân và Pavard vào top 5 hậu vệ cánh hay nhất thế giới 

Ngoài ra, người đồng đội của tôi, Benjamin Pavard cũng thi đấu tuyệt vời. Tôi sẽ chọn anh ấy vào đội hình này. Một cái tên khác mà tôi nghĩ tới là Achraf Hakimi. Anh ấy lên công, về thủ đều rất nhịp nhàng.

Hai người còn lại là những cầu thủ của giải ngoại hạng Anh, đó là Trent Alexander – Arnold cùng với Bukayo Saka. Họ đều là các gương mặt trẻ đã thi đấu bùng nổ trong mùa bóng vừa qua”.

Cả 5 cái tên nói trên đều là những cầu thủ có tuổi đời còn khá trẻ và ghi dấu ấn trong lối chơi của các CLB ở mùa giải 2019/20. Điểm chung của 5 gương mặt này, đó là họ đều có thừa tốc độ cũng như sự tự tin. Ngoài ra, khả năng kiến tạo và dứt điểm họ thể hiện cũng là rất tốt.

Ngoài ra, anh cũng đề cập tới Saka và Alexander-Arnold

Với Davies, khi được hỏi về việc muốn được thi đấu nhô cao hơn hay tiếp tục đóng vai trò hậu vệ trái, cầu thủ này đã không ngần ngại khẳng định: “Tôi muốn là một hậu vệ trái. Tôi muốn được tham gia tấn công và cả phòng ngự”.

Trước mắt, hậu vệ 19 tuổi sẽ cùng với Bayern có trận tiếp đón Chelsea tại lượt về vòng 1/8 cúp C1. Hùm xám đã thắng tới 3-0 ngay trên sân khách và tràn trề cơ hội vào tứ kết.

Dương Anh

Bình luận bài viết