Sao mai Real Madrid tiếc nuối vì không được sát cánh cùng Ronaldo

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sao mai Vinicius Junior mới đây đã tiết lộ sự thật đầy bất ngờ. Tiền đạo người Brazil cho rằng mục đích anh đến Real Madrid là để chơi bóng cùng Ronaldo và anh đang tiếc nuối vì điều đó.

Tham khảo thêm:

Trong lần phát biểu trước báo chí mới đây, tân binh của Real Madrid – Vinicius Junior đã bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy Cristiano Ronaldo rời Real Madrid trước khi anh có cơ hội chơi cùng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Vinicius Junior muốn chơi cùng Ronaldo

Cầu thủ trẻ người Brazil đã trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất bóng đá thế giới khi Los Blancos phải bỏ ra số tiền 46 triệu euro cho CLB Flamengo vào tháng 5 năm 2017. Kỷ lục đó sớm bị phá vỡ bởi sự một cầu thủ trẻ khác là Kylian Mbappe sang Paris Saint-Germain, nhưng Vinicius vẫn là một trong cầu thủ trẻ triển vọng bậc nhất thế giới bóng đá.

“Tôi muốn chơi với Cristiano Ronaldo”, tân binh của Real Madrid phát biểu sau trận đấu cho đội U20 Brazil với U20 Chile.

Tiền đạo trẻ chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân tại Real

Phát biểu trên của tiền đạo trẻ khiến rất nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, ngay sau đó cầu thủ 18 tuổi nhanh chóng “chữa cháy”. “Nhưng giờ đang được thi đấu bên cạnh nhiều nhà vô địch thế giới khác tôi không phải nói về anh ấy nữa.”, Vinicius Junior nói thêm.

Mùa giải này cầu thủ sinh năm 2000 bắt đầu được HLV Lopetegui tin dùng, tuy nhiên thời gian anh có mặt thi đấu trên sân chỉ được tính bằng phút. HLV người Tây Ban Nha vẫn chưa muốn mạo hiểm nhất là trong giai đoạn Real Madrid đang rất cần một chiến thắng để ngắt mạch thành tích tệ hại tại La Liga.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha