Sau Robertson, đến lượt Salah không thể lên tuyển vì chấn thương

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Mohamed Salah đã gặp phải chấn thương và không thể tập trung cùng tuyển quốc gia Ai Cập. Đây là hệ quả của những lần va chạm trong thời gian gần đây.

Theo đó, chân sút 27 tuổi đã không thể góp mặt trong đội hình của tuyển Ai Cập để thi đấu tại vòng loại Cúp châu Phi. Điều này được chính Salah quyết định sau khi được các bác sĩ tại ĐTQG đưa ra lời khuyên.

Mắt cá chân trái của anh thực tế đã bị tổn thương từ trận đấu với Leicester hồi đầu tháng 10. Pha xử lý có phần ác ý của Choudhury bên phía Bầy cáo khi đó được bị HLV Jurgen Klopp chỉ trích quyết liệt.

Sau đó, Salah đã không thể góp mặt trong trận đại chiến với Man United. Đây được cho là một trong những nguyên nhân khiến The Kop phải nhận kết quả hòa.

Mắt cá chân của Salah liên tục bị tác động tiêu cực
Mắt cá chân của Salah liên tục bị tác động tiêu cực

Dù tránh được chấn thương nghiêm trọng nhưng anh cũng cần thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, chân sút người Ai Cập lại tiếp tục tái phát chấn thương sau pha va chạm với Fernandinho trong chiến thắng 3-1 trước Man City mới đây. Anh vẫn tiếp tục thi đấu sau đó và  rời sân ở phút 87.

Không thể góp sức cho tuyển quốc gia, Salah sẽ trở về Liverpool và tiếp tục được đội ngũ y tế tại đây đánh giá tình hình. Đây sẽ là quãng nghĩ rất tuyệt vời để chấn thương của anh hoàn toàn bình phục.

Hiện tại, Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 8 điểm nhiều hơn đội bám đuổi phía sau. Sau khi nghỉ ngơi khoảng hơn 10 ngày, họ sẽ có chuyến hành quân đến sân của Crystal Palace tại vòng 13. Tiếp đó, The Kop sẽ tiếp đón Napoli tại Anfield trong một trận đấu mang tính chất rất quan trọng ở vòng bảng Champions League.

Trường Giang

Bình luận bài viết