Stuani từ chối trả lời những thông tin về Barcelona

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những tin đồn cho rằng câu lạc bộ xứ Catalan đang có ý định chiêu mộ anh, tiền vệ của Girona Cristhian Stuani đã từ chối trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc này.

Tham khảo thêm:

Trong bối cảnh tiền đạo Luis Suarez không còn ở đỉnh cao phong độ và một mình anh không thể là chỗ dựa vững chắc cho Barcelona trong thời gian tới, ban lãnh đạo đội bóng đang tính đến trường hợp bổ sung và tiền đạo Cristhian Stuani là một trong những lựa chọn của câu lạc bộ xứ Catalan.

Mặc dù đang ở tuổi 32 nhưng phong độ của tiền đạo này là hết sức đáng nể khi sau 19 vòng đấu của La Liga, anh đã có 12 bàn. Stuani cũng là một tiền đạo có khả năng dứt điểm đa dạng khi anh có thể dứt điểm tốt cả bằng chân và cả những cú đánh đầu.

Dù đã 32 tuổi nhưng Stuani đang thể hiện một phong độ đáng nể

Hiện tại tiền đạo người Uruguay đang chuẩn bị cho trận đấu sắp tới trước Atletico Madrid trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và khi được báo giới hỏi đến việc chuyển sang thi đấu cho Barcelona, anh đã từ chối trả lời về vấn đề này.

“Tôi không thể nói điều gì về điều này”, Stuani nói với một nhóm những phóng viên và thợ săn ảnh đuổi theo anh ở bãi gửi xe sau khi hoàn thành buổi tập với câu lạc bộ.

Stuani từ chối trả lời cánh phóng viên khi đang ra bãi đỗ xe

Barca thực chất đã để mắt đến Stuani từ mùa trước khi anh ghi tới 21 bàn sau 33 trận ra sân tại La Liga.

Hiện tại điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo thuộc biên chế Girona rơi vào khoảng 15 triệu euro, một con số không quá lớn khi Stuani đã bước qua tuổi 30 và Barcelona hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha