Tân binh ĐT Việt Nam: “Tôi học hỏi rất nhiều từ anh Tấn Trường”

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 16:30
3.2 /5 của 14 đánh giá

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, thủ môn Phạm Văn Phong đã có những chia sẻ về lần đầu lên ĐT Việt Nam cũng như khẳng định quyết tâm của mình.

Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC) là 1 trong 4 thủ môn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên thủ thành sinh năm 1993 có dịp được “ăn cơm tuyển”.

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Văn Phong đã có những chia sẻ về quá trình làm quen và hòa nhập tại đội tuyển quốc gia, cũng như khẳng định quyết tâm của mình trong việc cạnh tranh 1 suất bắt chính trong khung gỗ Những ngôi sao Vàng.

Thủ môn Văn Phong trả lời phỏng vấn báo chí

Trả lời báo giới, người gác đền 28 tuổi cho biết: “"Trước tiên tôi rất là vui, và trong đó có một chút may mắn nữa. Năm 2020 tôi có tên trong danh sách triệu tập nhưng sau không được gọi lên. Lần này, HLV Park Hang Seo gọi tôi lên tập luyện cùng với đội nên tôi rất hạnh phúc.

Ai mới lên tuyển sẽ bỡ ngỡ vài ngày. Bây giờ tôi đã hòa đồng rồi, nhờ anh em rất cởi mở và thoải mái trong tập luyện. Lúc này, Văn Hoàng và Văn Lâm chưa tập trung nhưng trong lần đầu lên tuyển tôi tâm niệm cố gắng học hỏi hết mình".

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bên cạnh đó, thủ môn thuộc biên chế của Sài Gòn FC cũng tiết lộ rằng anh học được thêm nhiều điều ở lần tập trung này: "Đây là lần đầu tiên tôi lên tuyển nên tôi sẽ cố gắng hết mình, tập trung hết sức.

Thủ môn của Sài Gòn FC nỗ lực trong lần đầu lên tuyển

Lên đây tôi được học hỏi nhiều từ anh Tấn Trường, từ các em, ai có gì hay thì mình học. Mình cứ nỗ lực hết mình thôi. Chiều cao của tôi cũng không bằng được các thủ môn khác nên tôi phải cố gắng về bóng bổng nhiều hơn".

Giáo án trên tuyển Việt Nam rất khác các CLB. Tại Sài Gòn FC, khi vào giải chúng tôi chủ yếu điều chỉnh trong thi đấu. Còn tại đây, ngay ngày đầu tiên tập trung các bài tập chưa quen lắm, phải mất gần 1 tuần tôi mới thích ứng từ từ giáo án của HLV Thế Anh.

Mục tiêu cụ thể của tôi là sẽ cố gắng thể hiện hết mình, chứng tỏ khả năng bản thân. Nếu trong các buổi tập được thi đấu tôi sẽ cố gắng thể hiện hết năng lực để cố gắng cạnh tranh", Phạm Văn Phong chia sẻ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam