Ter Stgen gửi thông điệp đanh thép trước trận Barcelona - Dynamo Kiev

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 15:04
5 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Dynamo Kiev tại lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, ngôi sao của Barcelona, Marc-Andre Ter Stegen vừa mang tới thông điệp hạnh phúc cho các fan hâm mộ đội bóng.

Sau 2 thắng lợi trước Ferencvaros và Juventus, Barcelona sẽ tiếp đón Dynamo Kiev trên sân nhà ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 5/11. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng xứ Catalan có quá nhiều lý do để tin tưởng vào một chiến thắng.

Trước thềm màn so tài này, thủ thành Ter Stegen vừa gửi tới các fan hâm mộ Barcelona một thông điệp vô cùng hạnh phúc. Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, người gác đền 28 tuổi đang tải đoạn video mình tập luyện vô cùng chăm chỉ cùng với dòng nội dung đầy rõ ràng:

“11 tuần làm việc chăm chỉ, tập trung và với thái độ tích cực nhất. Xin được cảm ơn sự giúp đỡ, ủng hộ từ tất cả mọi người trong khoảng thời gian đã qua. Tôi đã sẵn sàng để trở lại”.

Ter Stegen đã sẵn sàng để trở lại trong trận đấu với Dynamo Kiev

Đây là điều mà mọi cổ động viên Barcelona đều đang mong muốn vào thời điểm này bởi kể từ đầu mùa giải, Ter Stegen vẫn chưa có bất cứ lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tháng 8 năm 2020.

Việc Ter Stegen tái xuất sẽ mang thêm sự chắc chắn đến cho khung thành của Barcelona, bất chấp trong lúc anh vắng mặt, thủ thành dự bị, Neto cũng đã có phong độ vô cùng ổn định. Nhiều khả năng, HLV Ronald Koeman sẽ để thủ môn người Đức có trận ra sân đầu tiên cho CLB trong mùa giải 2020/21 vào rạng sáng ngày 5/11.

Dynamo Kiev là đối thủ không xứng tầm với Barcelona, vì thế, đây sẽ là cơ hội tốt để Ter Stegen tìm lại cảm giác cũng như tốc độ chơi bóng. Sẽ không bất ngờ nếu anh cùng với các đồng đội có được thắng lợi dễ dàng trước đại diện Ukraine.

Đây rõ ràng là tin vui dành cho các fan hâm mộ Barcelona 

Nếu có thể làm điều ấy, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp bởi khi ấy, họ sẽ có 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt trận, vượt rất xa so với chính Dynamo Kiev hay Ferencvaros bởi khả năng có điểm của đại diện Hungary trước Juventus cũng là không cao.

Trên thực tế, Ter Stegen đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội từ tuần trước song đây mới là thời điểm thích hợp để ạnh chính thức tái xuất.

 

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.