Thái Lan muốn nẫng tay trên của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 07:29
3.1 /5 của 6 đánh giá

Thái Lan đang chuẩn bị kế hoạch nẫng tay trên của ĐT Việt Nam khi muốn đề xuất đăng cai các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong thời gian qua FIFA đang xem xét tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 trên sân trung lập. Đây là biện pháp an toàn cho tất cả các đội trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Việt Nam được xem như là nơi lý tưởng để FIFA lựa chọn tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022. Chúng ta là quốc gia kiểm soát tốt về dịch bệnh. Nếu được lựa chọn thì đây sẽ là lợi thế cực lớn với HLV Park Hang Seo và các học trò.

Thái Lan chuẩn bị gửi đề xuất lên FIFA và AFC

Theo thông tin mới nhận được, LĐBĐ Thái Lan đang chuẩn bị kế hoạch nẫng tay trên của ĐT Việt Nam khi muốn đề xuất đăng cai các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.  Bất chấp dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Thái Lan vẫn muốn tổ chức giải đấu này.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Tỉnh Buriram không nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng nặng bởi COVID-19. Hiện tại dịch bệnh đang được kiểm soát rất tốt. Bên cạnh đó, địa phương chúng tôi cũng sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn để đăng cai vòng loại World Cup 2022 như sân bay, khách sạn, chỗ ở, sân vận động đạt chuẩn,… Trước đó, Buriam cũng đã từng là nơi tổ chức VCK U23 châu Á 2020”, Thống đốc tỉnh Buriram, ông Hatathathayakul ngỏ ý với FIFA và AFC.

Thái Lan muốn giành ngôi đầu bảng G từ tay Việt Nam

Tuy vậy đây chỉ là đề xuất của Buriram và Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Mọi quyết định cuối cùng sẽ thuộc về FIFA và AFC.

Việc các quốc gia tranh giành quyền đăng cai các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 là điều dễ hiểu. Bởi trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp như hiện nay thì việc được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế lớn.

Tại bảng G, ĐT Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm sau 5 vòng đấu.  Xếp sau thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam