Thắng dễ Getafe, Barcelona vẫn nhận tin buồn trước chung kết cúp nhà vua

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 06:10
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Getafe trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 37 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay (13/5). Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đã đón nhận thông tin không vui từ tiền vệ Philippe Coutinho sau cuộc chạm trán trên.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền vệ người Brazil đã dính chấn thương đùi ở chiến thắng 2-0 mà Barcelona có được trước Getafe tại vòng 37 La Liga. Chính điều đó khiến cho anh phải rời sân ở phút 69 để nhường chỗ cho sao trẻ Abel Ruiz.

Tuy nhiên, điều quan trọng là với chấn thương nói trên, khả năng tham dự trận chung kết cúp nhà vua với Valencia vào ngày 25/5 tới đây của Coutinho vẫn còn đang bỏ ngỏ. Theo xác nhận ban đầu từ đội ngũ y tế, ngôi sao xứ Samba cần ít nhất 10 ngày để bình phục. Nếu đúng như dự kiến, anh vẫn có thể cùng các đồng đội chơi trận chung kết nói trên.

Barcelona
Coutinho dính chấn thương đùi

Đây rõ ràng là mùa giải không quá thành công với Coutinho, thậm chí nếu không muốn nói là thất bại. Anh liên tục gây ra sự thất vọng cho các cổ động viên và chưa khi nào chứng minh được những gì tốt nhất với số tiền 120 triệu euro mà Barcelona từng bỏ ra để mang mình về CLB.

Ở trận đấu vừa qua, trước khi bị thay ra vì chấn thương, Coutinho đã bị không ít các cổ động viên nhà huýt sáo đồng thời có những lời chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định của anh. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè đang tới gần, khả năng tiền vệ này ra đi là khá cao.

Barcelona
Qua đó bỏ ngỏ khả năng tham dự chung kết cúp nhà vua

Được biết, Chelsea cùng Man United là những ông lớn sẵn sàng chi đậm để đưa Coutinho trở về với xứ sương mù.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha