Thắng nhọc nhằn Slavia, HLV Sarri bơm “doping tinh thần” cho các học trò sau trận

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 06:39
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Slavia Prague tại tứ kết lượt đi Europa League. Phát biểu sau trận đấu HLV Sarri đề cao tinh thần chiến đấu đến những phút cuối cùng của các học trò.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã có một trận đấu dưới sức trước người tí hon Slavia Prague. Dù là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ đẳng cấp, kinh nghiệm và chất lượng đội hình nhưng The Blues vẫn thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục. Nếu đội chủ nhà Slavia Prague may mắn hơn, họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng và nắm lợi thế ở trận lượt về.

Alonso là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Tuy nhiên chính tinh thần chiến đấu là điều mà HLV Sarri khen ngợi các học trò sau trận. Chelsea bế tắc trong cả trận đấu nhưng khoảnh khắc lóe sáng của Marcos Alonso ở những phút cuối trạn đã giúp The Blues có chiến thắng tối thiểu, qua đó giành lợi thế lớn ở sân nhà trong trận lượt về Europa League giữa tuần sau.

“Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn”, Sarri phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

“Đối thủ của chúng tôi rất giàu thể lực và năng nổ và vì vậy chúng tôi biết rằng chúng tôi phải đối mặt với những khó khăn trong trận đấu. Chúng tôi đã làm tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ hai”

“Tôi hài lòng với kết quả và cả màn trình diễn của toàn đội. Đây không phải là lần đầu tiên nhưng trong quá khứ, khi chúng tôi gặp rắc rối, chúng tôi đã thủng lưới ngay lập tức. Điều quan trọng là tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của các cầu thủ. Đó là một bước tiến”

HLV Sarri bơm “doping tinh thần” cho các học trò sau trận

Nói thêm về quyết định không điền tên Hazard trong đội hình xuất phát, Sarri nói: “Tôi muốn anh ấy trên băng ghế dự bị bởi vì tôi nghĩ trận đấu này sẽ khó khăn và anh ấy sẽ phù hợp hơn khi ra sân từ băng ghế dự bị”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.