Ghi bàn muộn màng, Chelsea nhọc nhằn thoát hiểm trên sân khách

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 05:42
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đã có một trận đấu không tốt trước người tí hon Slavia Prague nếu không muốn nói là lép vế. Tuy nhiên với đẳng cấp, kinh nghiệm cùng một chút may mắn The Blues đã có bàn thắng muộn của Alonso, giúp đội bóng thành London thoát hiểm ải Slavia.

Tham khảo thêm:

SLAVIA PRAGUE 0-1 CHELSEA

Ghi bàn:

Chelsea: Alonso 86′

Trong chuyến làm khách tới sân Slavia Prague, The Blues không có cả Hazard và Higuain trên hàng công trong đội hình xuất phát. Chính điều này khiến Chelsea hoàn toàn bế tắc trong việc triển khai lối chơi tấn công trong suốt cả hiệp 1 của trận đấu.

Nhập cuộc chậm, Chelsea để cho Slavia lấn át trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, sau khoảng 15 phút, Chelsea bắt đầu lấy lại thế trận và đẩy đội chủ nhà về phần sân nhà.

Chelsea có trận đấu nhọc nhằn trước Slavia

Trận đấu diễn ra tẻ nhạt khi những tình huống tấn công của cả 2 đội đều thiếu đi sự sắc sảo, linh hoạt. Đáng chú ý nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên là tình huống đưa bóng đi đúng vào xà ngang ở phút thứ 24. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Phút 58, Sarri tung Hazard vào sân để tạo nên sự khác biệt. Chelsea lúc này dồn lên và hai bên có nhiều cơ hội hơn. Nếu may mắn ở trận này Willian sẽ có bàn thắng cho mình nều như tận dụng tốt các cơ hội.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì Alonso tỏa sáng ở phút 86. Anh có pha xâm nhập vòng cấm và đánh đầu tung lưới độ chủ nhà.

Alonso cứu nguy cho The Blues

Thắng tối thiểu ở trận này, The Blues nắm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà. Trận đấu giữa Chelsea và Slavia Prague tại lượt về tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 19/4 trên sân Stamford Bridge.

Đội hình thi đấu:

Slavia Prague: Ondrej Kolar; Vladimir Coufal, Michael Ngadeu-Ngadjui, Simon Deli, Jan Boril; Ibrahim Benjanim Traore, Alex Kral; Lukas Masopust (Husbauer, 74’), Petr Sevcik, Miroslav Stoch (Zmrhal, 64’); Peter Olayinka (M. van Buren 82’).

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Marcos Alonso; Mateo Kovacic (Kante 68’), Jorginho, Ross Barkley (Loftus-Cheek 75’); Pedro (Hazard 58’), Olivier Giroud, Willian.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.