Thủ môn Tuấn Linh: “HAGL chưa dám mơ vô địch”

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 21:57
3.8 /5 của 2 đánh giá

HAGL đang chơi cực hay ở mùa giải 2021 và đang dẫn đầu V.League sau 12 vòng đấu. Tuy nhiên, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh chưa hy vọng vào việc nâng cúp cùng đội nhà.

Chiều nay 5/5, CLB HAGL đã có buổi tập mở trên sân Cẩm Phả để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League. Buổi tập mở cửa cho các phóng viên được phép tác nghiệp.

Sau buổi tập, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh là người được chỉ định trả lời phỏng vấn. Tuấn Linh từng có 12 năm gắn bó với Than Quảng Ninh, nên chọn anh trả lời truyền thông là quyết định hợp lý hơn cả.

Chia sẻ với truyền thông, Tuấn Linh cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, HAGL đang cố gắng chắt chiu điểm số qua từng trận một, chưa nghĩ đến mục tiêu gì xa cả, trước mắt là 1 điểm, nếu mà may mắn thì HAGL sẽ giành được 3 điểm.

Tuấn Linh chưa nghĩ đến chức vô địch V.League

Cả đội đều luôn giữ tinh thần tập trung, anh em cố gắng đoàn kết động viên nhau trong từng buổi tập. Một số trận gần đây HAGL chưa được tập trung lắm và cả đội cần phải cải thiện, quyết tâm hơn.

3 điểm là động lực để cả đội hướng đến chứ trong thời điểm này chưa thể nói trước được điều gì bởi khoảng cách giữa HAGL và Viettel chỉ là 3 điểm. Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra trong giai đoạn tới".

Tuấn Linh là người hiểu hơn ai hết cách chơi của Than Quang Ninh, những mối nguy hiểm của đội bóng này. Anh cũng đã chỉ đích danh những người đồng đội cũ mà HAGL sẽ phải chú ý ở trận đấu tới:

"Ở Than Quảng Ninh, mỗi vị trí đều có sự nguy hiểm riêng. HAGL cần phải khóa chặt được Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú, đó là 2 ngòi nổ rất nguy hiểm của đội bóng đất Mỏ.

Tuấn Linh sẽ đối đầu với đội bóng làm nên tên tuổi của anh

Tôi cảm thấy hồi hộp khi gặp lại đội bóng quê hương. Tuy nhiên, tôi đã khoác lên mình chiếc áo của HAGL thì tình cảm để trong tim thôi, tôi sẽ phải quên đi điều đó để tập trung cho cuộc đối đầu rất quan trọng này", Tuấn Linh nói thêm.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL, cũng như tất cả các trận còn lại của vòng 13 V.League 2021 sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 17h00 ngày 7/5.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam