Thủ quân Chelsea không hài lòng với chiến thắng của đội nhà

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Ceasar Azpilicueta cho biết anh không hài lòng với cách đội bóng của anh chơi trong hiệp thi đấu thứ 2 ở trận đấu vừa qua tại Europa League nhưng vẫn hy vọng có thể giành được danh hiệu vào tháng 5.

Tham khảo thêm:

Hiệp đấu đầu tiên của trận đấu giữa Chelsea và Slavia Prague là một màn trình diễn tuyệt vời của The Blues khi họ vươn lên dẫn trước đội khách tới 3 bàn bằng các bàn thắng của Pedro, Olivier Giroud và một pha đá phản lưới nhà của Simon Deli. Slavia Prague chỉ có được 1 bàn trong hiệp 1 và thế trận khi tỷ số là 4-1 gần như đã an bài.

Thế nhưng, mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ với thầy trò HLV Maurizio Sarri khi các vị khách đã chơi một hiệp 2 cực kỳ thăng hoa. Cú đúp của Sevcik tuy không thay đổi được kết quả thế nhưng cũng giúp cho đội bóng đến từ Cộng hòa Séc ngẩng cao đầu rời giải.

Đội khách đã có 1 hiệp 2 bùng nổ trước Chelsea

Sau trận đấu, đội trưởng của Chelsea, hậu vệ Ceasar Azpilicueta cho biết anh không hài lòng với những gì mà các đồng đội thể hiện ở đầu hiệp 2 dẫn đến những phút giây căng thẳng trong suốt 40 phút còn lại của trận đấu.

“Đây là một sai lầm mà chúng tôi đã lặp đi lặp lại khá nhiều lần, sau khi dẫn 4-1, cả đội đã thi đấu trùng xuống và để cho đối thủ có 2 bàn thắng sớm trong hiệp 2”, hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ với BT Sport.

Azpilicueta không hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội trong hiệp 2

“Đó không phải là cách chúng tôi thi đấu thể giành lấy chức vô địch tuy nhiên dù sao chúng tôi cũng đã lọt vào bán kết và sẽ cố gắng hết sức có thể”.

Chelsea cũng đang có cơ hội lớn trong việc giành chức vô địch Europa League mùa này khi các đối thủ của họ không phải là những đội bóng quá sừng sỏ như Eintracht Frankfurt, Arsenal và Valencia.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.