Kết quả bóng đá hôm nay ngày 3/11: Man United, Barcelona nếm trái đắng

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả bóng đá hôm nay 3/11. Tỷ số và diễn biến của các trận cầu tâm điểm diễn ra trong đêm qua và sáng nay đều được cập nhật chi tiết.

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 3/11: Man United, Barcelona nếm trái đắng
Kết quả bóng đá hôm nay ngày 3/11: Man United, Barcelona nếm trái đắng

Đêm qua và rạng sáng nay 3/11 đã diễn ra rất nhiều trận đấu vô cùng hấp dẫn. Rất nhiều bất ngờ đã xảy ra trong các cặp đấu tưởng chừng như dễ đoán. Man United phải hành quân đến sân của một Bournemouth ngổ ngáo. Liverpool gặp khó trước Aston Villa. Barcelona hay Bayern đều gây thất vọng tràn trề. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của các trận đấu.

Kết quả bóng đá hôm nay 3/11/2019

Premier League

Serie A

La Liga

Bundesliga

Ligue 1

Xem thêm kết quả bóng đá được cập nhật chi tiết hơn, vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Bournemouth – Man United: Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có phong độ thăng hoa. Họ chỉ phải đến làm khách của một Bournemouth đã 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Nhưng trái với những kỳ vọng, Quỷ đỏ lại tiếp tục thể hiện sự bất ổn. Họ bế tắc trong khâu ghi bàn và để đối thủ tận dụng cơ hội hiếm hoi. Kết quả, các vị khách ra về với thất bại 0-1. Vừa ngoi lên được nửa trên của bảng xếp hạng Premier League, Man United giờ đây lại tụt xuống vị trí thứ 10.

Aston Villa – Liverpool: Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn chủ nhà về mọi mặt. Tuy nhiên, họ đã gặp rất nhiều khó khăn khi Aston Villa có một ngày thi đấu đầy quả cảm. The Kop thậm chí còn là bên phải nhận bàn thua trước. Phải đến phút 87, những nỗ lực gỡ hòa không biết mệt mỏi của Liverpool mới được đều đáp. Sadio Mane tỏa sáng với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng. Bất chấp thắng khó, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn bảo vệ được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Frankfurt – Bayern:  Tỷ số không tưởng đã diễn ra trong cuộc đối đầu này. Bayern được đánh giá cao hơn rất nhiều và nhập cuộc với tư cách cửa trên. Tuy nhiên, trong một ngày hàng thủ thi đấu quá lỏng lẻo, Hùm xám xứ Bavaria đã không thể vực dậy và liên tiếp nhận các bàn thua. Kết thúc 90 phút, thầy trò HLV Niko Kovac nhận thất bại 1-5. Bayern hụt hơi trong cuộc đua ngôi đầu.

Levante – Barcelona: Gã khổng lồ xứ Catalan dẫn trước ngay trên sân nhà của đối thủ bằng pha lập công của Lionel Messi ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà thầy trò HLV Ernesto Valverde có thể làm được. Bước sang hiệp 2, Levante vùng lên mạnh mẽ. Họ đã tận dụng rất tốt sự yếu kém nơi hàng phòng ngự của Barcelona để ghi liền 3 bàn trong vòng 8 phút. Thất bại 1-3, đội chủ sân Camp Nou vẫn đứng đầu trên bảng xếp hạng La Liga nhưng chỉ còn hơn Real Madrid 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Trường Giang

Bình luận bài viết