Tiền đạo UAE quyết tâm giành 3 điểm trước Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 08:47
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Ahmed Khalil thể hiện rõ quyết tâm giành 3 điểm tuyệt đối trong cuộc đối đầu sống còn với đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/11 tới.

23h20 tối 12/11, đội tuyển Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đáp chuyên cơ, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Sự xuất hiện của các thành viên tuyển UAE gây chú ý với đông đảo hành khách có mặt tại sân bay bởi vẻ ngoài hào nhoáng.

Ngay sau khi đặt chân tới Nội Bài, Ban huấn luyện và các cầu thủ UAE đã được đón tiếp rất nồng hậu. Điều này khiến các vị khách vô cùng thích thú và vui mừng. Các cầu thủ UAE cũng tỏ ra khá thoải mái với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Thay mặt toàn đội, tiền đạo Ahmed Khalil đã có cuộc chia sẻ ngắn với các phóng viên.

Tiền đạo UAE đã tỏ rõ quyết tâm bảo vệ điểm số trong cuộc đối đầu sắp tới với các đối thủ:

“Chúng tôi nằm ở một bảng đấu rất khó khăn với nhiều đội bóng mạnh. Tất cả các đội trong bảng đều đã đánh mất những điểm số qua từng trận đấu. Vì vậy, điều quan trọng lúc này là không thể mắc thêm sai lầm”

Tôi nghĩ rằng lịch thi đấu của UAE tương đối thuận lợi khi chúng tôi sẽ được chơi 3 trong 5 trận cuối cùng trên sân nhà. Tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các cổ động viên”.

Ahmed Khalil đặt quyết tâm lớn trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Hôm nay, đội tuyển UAE sẽ tập một buổi làm quen mặt sân tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 13/11 trước khi bước vào trận gặp tuyển Việt Nam một ngày sau đó. UAE đang đứng thứ 3 bảng G với 6 điểm, xếp sau Thái Lan và Việt Nam (7 điểm). Nếu không thể giành điểm trước Việt Nam, cơ hội đi tiếp của đội bóng đến từ Tây Á sẽ rất mong manh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết