Lampard ra thiết quân luật ở Chelsea: Đi tập muộn bị phạt hơn… nửa tỷ đồng

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trên các trang mạng xã hội rò rỉ hình ảnh bảng nội quy cùng như các chế tài của câu lạc bộ Chelsea do chính HLV Lampard duyệt. Theo đó những cầu thủ vi phạm nội quy, trong đó có đi muộn sẽ bị phạt rất nặng.

Chelsea bước vào Premier League 2019/2020 với nhiều hoài nghi từ băng ghế chỉ đạo là tân huấn luyện viên Lampard đến chất lượng đội hình. Thế nhưng dưới sự dẫn dắt tài tình của Lampard đang biến The Blues trở thành lá cờ đầu của London ở Ngoại hạng Anh năm nay.

Chelsea của Lampard đang xứng đáng với chính biểu ngữ của họ đó là ” The Pride of London ” – Niềm tự hòa của London.

Một trong những thành công của Lampard có lẽ đến từ tính kỷ luật của đội bóng. Mới đây trên các trang mạng xã hội rò rỉ hình ảnh bảng nội quy cùng như các chế tài của câu lạc bộ Chelsea do chính HLV Lampard duyệt. Theo đó những cầu thủ vi phạm nội quy, trong đó có đi muộn sẽ bị phạt rất nặng.

Cụ thể trong danh sách quy định này có đến một loạt những điều khoản cực kỳ gắt gao hòng giữ kỷ luật cho đội bóng. Có thể kể đến việc đi muộn các buổi tập của đội sẽ bị phạt tiền lên đến 20.000 bảng Anh tương đương gần 600 triệu đồng.

Lampard ra thiết quân luật ở Chelsea

Số tiền 20.000 bảng là con số cao nhất cho mỗi lần đi muộn cho những buổi tập trước thềm các trận đấu. Riêng nhưng buổi tập khác, nếu đi muốn cầu thủ và nhân viên sẽ phải đóng phạt vào khoảng 2.5 ngàn bảng tương đương hơn 50 triệu đồng.

Đi muộn chính là mức phạt cao nhất trong bảng nội quy của Lampard. Sau đó là mức phạt dành cho vắng không phép hoặc báo nghỉ quá muộn trong các buổi tập với số tiền phạt là 10.000 bảng tương đương với với 300 triệu đồng.

Ngoài ra còn hàng tá các quy định được Lampard đưa ra nhằm đảm bảo kỷ luật trong đội bóng. Rất nhiều người ủng hộ với bảng nội quy này của huyền thoại Chelsea. Bằng chứng là sau khởi đầu có phần chật vật, đội chủ sân Stamford Bridge đã thắng liên tiếp sáu trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và đứng vị trí thứ ba trên BXH.

Phong Trần

Bình luận bài viết