Messi và Argentina có thể phải hoãn trận giao hữu với Uruguay

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 08:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trận giao hữu giữa ĐT Argentina và ĐT Uruguay có thể bị hoãn do những lo ngại về sự an toàn của các cầu sau những lo ngại về bất ổn chính trị khi Israel trúng 50 quả tên lửa từ Dải Gaza.

Theo kế hoạch trận giao hữu giữa ĐT Argentina và ĐT Uruguay sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tại Tel Aviv, thủ đô Israel. Tuy nhiên kế hoạch này có thể sẽ bị hoãn lại thậm chí là hủy bởi những lo ngại về sự an toàn của các cầu sau những lo ngại về bất ổn chính trị khi Israel trúng 50 quả tên lửa từ Dải Gaza.

Đây được xem như đòn đáp trả của quân đội Palestine phóng vào Israel. Trước đó quân đội Israel tổ chức cuộc tấn công tiêu diệt Islamic Jihad, thủ lĩnh nhóm hồi giáo Bahaa Abu el-Atta và vợ, ngoài ra con gái của họ cũng bị thương nghiêm trọng.

Trận giao hữu giữa ĐT Argentina và ĐT Uruguay duễn ra nằm ngoài tầm bắn thế nhưng nếu tình trạng bạo lực không hạ nhiệt trước thứ Hai, trận đấu sẽ phải hoãn. Không chỉ có trận đấu này mà tất cả các hoạt động thể thao tại Israel sẽ đều phải hoãn. Ngoài ra các rường học và doanh nghiệp trên khắp miền nam Israel đã bị đóng cửa từ thứ Ba.

Messi và Argentina có thể phải hoãn trận giao hữu với Uruguay

Trước đó vào năm 2017, trận giao hữu giữa ĐT Argentina và ĐT Uruguay diễn ra tại Israel cũng phải hủy bởi những căng thẳng về chính trị. Sau đó trận đấu được dự định chuyển đến Jerusalem thế nhưng nhận được sự phản đối kịch liệt từ các nhà tài trợ và cuối cùng nó cũng bị hủy bỏ.

ĐT Argentina và Messi vẫn còn một trận đấu với Brazil vào ngày 16/11 tới. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Messi sau án phạt từ Copa America 2019 từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (COMMEBOL) do anh có những chỉ trích về các làm việc của giới thượng tầng.

Phong Trần

Bình luận bài viết