UAE để lại hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ Việt Nam ngay khi đặt chân tới Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 08:35
5 /5 của 1 đánh giá

Dù phải trải qua hành trình dài trên máy bay thế nhưng ban huấn luyện và cầu thủ đội tuyển UAE tỏ ra vô cùng thân thiện ngay sau khi đặt chân tới sân bay Nội Bài trong đêm và rạng sáng ngày 13/11.

23h20 tối 12/11, đội tuyển Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đáp chuyên cơ, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Sự xuất hiện của các thành viên tuyển UAE gây chú ý với đông đảo hành khách có mặt tại sân bay bởi vẻ ngoài hào nhoáng.

Ngay sau khi đặt chân tới Nội Bài, Ban huấn luyện và các cầu thủ UAE được VFF chào đón và tặng hoa. Điều này khiến các vị khách vô cùng thích thú và vui mừng.

“Đây là lần đầu tiên tôi và một số đồng nghiệp đặt chân đến Việt Nam. Tôi rất cảm ơn sự tiếp đón của các bạn vì bây giờ đã khá muộn rồi. Hy vọng chúng ta sẽ được xem một trận đấu hay giữa hai đội tuyển”, một trợ lý trong đội ngũ huấn luyện tuyển UAE thân thiện trả lời truyền thông Việt Nam.

Ban huấn luyện UAE vui mừng vì nhận được hoa từ VFF

Không những thế vị trợ lý này quyết định tặng lại những bó hoa cho người hâm mộ như lời cảm ơn về sự đón tiếp chu đào này của đội chủ nhà Việt Nam.

Về phía các cầu thủ, tuy mang trách nhiệm nặng nề nhưng các cầu thủ UAE khá thoải mái với truyền thông và người hâm mộ nước chủ nhà.

Các cầu thủ vẫy tay chào người hâm mộ và truyền thông Việt Nam

Việc vừa có một buổi tập vào buổi chiều và ngay sau đó phải lên đường di chuyển sang Việt Nam khiến một vài cầu thủ UAE không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi. Thế nhưng các cầu thủ không ngại vẫy tay chào và nở nụ cười thân thiện với người hâm mộ Việt Nam.

Mỗi cầu thủ, thành viên ban huấn luyện đều được tặng một bó hoa khi vừa đặt chân đến Việt Nam. Họ vui vẻ cầm để chụp ảnh kỷ niệm hoặc tặng lại cho người hâm mộ.

Đội tuyển UAE sẽ tập một buổi làm quen mặt sân tại SVĐ Mỹ Đình vào tối 13/11 trước khi bước vào trận gặp tuyển Việt Nam một ngày sau đó. UAE đang đứng thứ 3 bảng G với 6 điểm, xếp sau Thái Lan và Việt Nam (7 điểm).

Phong Trần

Bình luận bài viết