Văn Đức gửi thông điệp đến HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 10:51
2.8 /5 của 32 đánh giá

Sau trận hòa không bàn thắng trước các cầu thủ Thanh Hóa, tiền vệ Phan Văn Đức đã gửi lời nhắn nhủ đến với HLV trưởng của ĐT Việt Nam – Park Hang Seo.

Phong độ ổn định của ở mùa giải năm nay có đóng góp rất lớn của , người đang có những màn trình diễn rất tốt sau khi đã trở lại từ chấn thương và cùng với Sông Lam Nghệ An bay cao trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, đội bóng chủ sân Vinh đang có được 8 điểm, bằng với 2 đội đứng đầu là và nhưng kém hơn về hiệu số phụ.

Với Văn Đức, tiền vệ này đang rất cố gắng để có thể trở lại được ĐTQG sau những gì đã trình diễn cùng với Sông Lam Nghệ An ở mùa giải năm nay, anh chia sẻ ở trận đấu vừa rồi toàn đội đã cùng nhau quyết tâm có được chiến thắng và bên cạnh đó, chính Văn Đức cũng đang rất cố gắng để được HLV Park gọi trở lại ĐTQG.

Văn Đức đang rất cố gắng để trở lại ĐTQG

“Toàn đội đã chơi nỗ lực hết mình ở trận đấu với . Ở trận đấu này, mặt sân không tốt nên tôi chơi chưa đạt phong độ tốt nhất của mình”.

“Tôi không biết có trên khán đài. Tôi cứ vào sân là thi đấu chứ không để ý nhiều đến thứ khác”.

“Tôi mới trở lại sau thời gian dài chấn thương nên cần cố gắng thi đấu từng trận một. Mục tiêu của tôi trong thời gian tới là cùng SLNA chiến đấu giành thành tích cao nhất có thể. Ngoài ra, với cá nhân mình, tôi sẽ nỗ lực để được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển”, Văn Đức chia sẻ với truyền thông.

Đã từ khá lâu Văn Đức không được triệu tập lên các trận đấu của ĐTQG và với mục tiêu làm mới khả năng tấn công của đội hình hiện tại, Văn Đức sẽ là một trong số những cầu thủ mà HLV Park cần quan tâm nhất.

Tiền vệ của Sông Lam Nghệ An sẽ là một trong những con bài chiến lược của HLV Park

Sự trở lại của tiền vệ 24 tuổi này sẽ giúp cho ĐT Việt Nam có thêm những phương án tấn công và cải thiện được hiệu suất ghi bàn sau khi tiền đạo kỳ cựu Anh Đức đã nói lời chia tay với ĐTQG và để lại một khoảng trống khá lớn cho những đàn em.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam