Văn Hậu làm nức lòng người hâm mộ trong ngày trở lại

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 08:31
2.6 /5 của 741 đánh giá

Ở trận gặp B. Bình Dương, Đoàn Văn Hậu bất được đăng ký trong đội hình CLB Hà Nội ở V.League sau thời gian dài điều trị chấn thương. Dù không ra sân tuy nhiên sự góp mặt của anh cũng đủ giúp NHM đội bóng thủ đô cảm thấy phấn khích.

Ở trận gặp B. Bình Dương diễn ra vào tối ngày 24/10, Hà Nội FC ngờ điền tên cầu thủ Đoàn Văn Hậu vào danh sách đăng ký thi đấu. Trước đó hậu vệ sinh năm 1999 dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ tháng 9. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Văn Hậu chưa đá trận chính thức nào cho Hà Nội FC kể từ sau khi trở về từ Hà Lan.

Văn Hậu trở lại V.League sau hơn một năm

Trước khi trận đấu diễn ra, Văn Hậu cũng tham gia khởi động cùng đồng đội. Sự có mặt của cầu thủ người Thái Bình trong đội hình của Hà Nội khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm về chấn thương mà anh gặp phải.

Văn Hậu tham gia khởi động cùng đồng đội

Sang hiệp hai, Văn Hậu được yêu cầu ra khởi động để sẵn sàng vào sân khi cần. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm không sử dụng hậu vệ người Thái Bình trong các sự lựa chọn thay người của mình.

Dễ hiểu với quyết định của HLV Chu Đình Nghiêm bởi ông không muốn mạo hiểm với cầu thủ vừa bình phục như Văn Hậu. Họ có lẽ sẽ trao cơ hội thi đấu cho Hậu vào dịp khác, trong thế trận dễ thở hơn.

HLV Chu Đình Nghiêm muốn an toàn với chấn thương của Văn Hậu

Việc không được ra sân trước B. Bình Dương là điều đáng tiếc cho Văn Hậu bởi ở trận đầu này HLV Park Hang Seo có mặt trên sân Hàng Đẫy để dự khán. Ông Park có lẽ muốn nhìn thấy cậu học trò cưng ra sân, còn Văn Hậu cũng cần thể hiện mình sau quãng thời gian vắng mặt khá dài.

Dù vậy, đảm bảo an toàn cho Văn Hậu là yếu tố được đặt hàng đầu vào lúc này. Thông báo về tình hình của Văn Hậu, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết: “Văn Hậu đã có thể trở lại thi đấu ở những vòng đấu tiếp theo. Dù vậy, bản thân tôi cùng ban huấn luyện cũng phải tính toán để sử dụng cầu thủ này với cường độ và thời gian cân đối”.

Văn Hậu giúp người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm

Văn Hậu hoàn toàn có thể được ra sân ở trận “đại chiến” giữa Hà Nội và Viettel ở lượt trận sắp tới đây. Người hâm mộ cũng rất nóng lòng để chờ đón sự trở lại của Văn Hậu tại V.League, sau hơn 1 năm “du học” ở trời Âu.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam