Văn Lâm nhận lời cảnh báo đanh thép từ thủ môn Cerezo Osaka

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 19:29
2.6 /5 của 128 đánh giá

Sau vòng đấu mới nhất tại J.League, thủ thành Đặng Văn Lâm đã nhận được lời cảnh báo đanh thép từ người cạnh tranh số 1 tại CLB Cerezo Osaka, Kim Jin-hyeon.

Trước vòng đấu thứ 7, CLB Cerezo Osaka đang có phong độ ấn tượng với hattrick chiến thắng ở 3 vòng liên tiếp trước Shimizu S-Pulse (2-1), Yokohama (4-1) và Oita Trinita (1-0). Đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm có được 12 điểm sau 5 trận đã đấu, xếp vị trí thứ 4 và chỉ còn cách ngôi đầu bảng của Kawasaki 4 điểm nữa (16 điểm).

Với những gì đã thể hiện, Cerezo Osaka được kỳ vọng sẽ giành thêm một chiến thắng nữa trước Shonan Bellmare ở vòng 7. Bởi lẽ, đội bóng này đang có phong độ cực kì tệ hại, với 4 trận thua trong 5 trận gần nhất và kém Cerezo Osaka tới 9 điểm trên bảng xếp hạng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, trong chuyến làm khách tới sân Hiratsuka diễn ra vào chiều nay 21/3, mọi chuyện đã trái hoàn toàn với kỳ vọng. Shonan Bellmare tận dụng lợi thế sân nhà, thi đấu cực kì tự tin và liên tiếp có những tình huống tấn công nguy hiểm. Khung thành của Cerezo Osaka nhiều lần bị đặt vào trạng thái đáng báo động. 

Kim Jin-hyeon có một trận đấu hay trong màu áo Cerezo Osaka

Dù vậy, hàng thủ của Cerezo Osaka vẫn đứng vững trong suốt 90 phút. Kết quả chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Đây là kết quả đáng thất vọng với đội bóng thành phố Osaka, nhưng lại cho thấy màn trình diễn ấn tượng của người gác đền Kim Jin-hyeon.

Ở cuộc đối đầu này, các chân sút bên phía Shonan Bellmare đã tung ra tổng cộng 16 cú sút nhưng không một lần đánh bại được Kim Jin-hyeon. Kể cả các cơ hội rõ rệt ở các phút 7, 11 và 20, thủ môn người Hàn Quốc vẫn có thể giải nguy và bảo toàn mành lưới cho Cerezo Osaka.

Sau những sai lầm ở một vài vòng đấu trước, giờ đây, Kim Jin-hyeon đã lấy lại sự tự tin và củng cố vững chắc vị trí số 1 trong khung gỗ của Cerezo Osaka. Đây là lời cảnh báo đanh thép dành cho Văn Lâm - người vẫn đang mắc kẹt tại Thái Lan và chưa thể hội quân cùng đội bóng mới.

còn Văn Lâm vẫn đang chăm chỉ tập luyện tại Thái Lan

Chính sách nhập cảnh của Nhật Bản vẫn chưa được nới lỏng và bản thân Văn Lâm cũng chưa rõ chính xác thời gian mình có thể ra mắt Cerezo Osaka. Anh cùng người đại diện chỉ có thể chăm chỉ tập luyện và chờ đợi trong thời gian sắp tới.

Dự kiến, sớm nhất phải tới đầu tháng 4, Văn Lâm mới có thể tới Nhật Bản và chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đại diện của J.League.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam