Văn Thanh: “Kiatisak về HAGL như hổ mọc thêm cánh”

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 09:51
3.9 /5 của 4 đánh giá

Hậu vệ Vũ Văn Thanh mới đây đã có những chia sẻ về vai trò và tầm quan trọng của sự tái hợp giữa HLV Kiatisak Senamuang và HAGL ở mùa giải năm nay.

HAGL đang thể hiện phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay với ngôi đầu bảng xếp hạng V.League sau 11 vòng đấu. Đội bóng phố Núi thắng 9, hòa 1 và chỉ để thua duy nhất 1 trận, đồng thời giữ mạch 7 trận thắng liên tiếp. 

Thành tích ấn tượng của HAGL nhờ công lớn của HLV Kiatisak Senamuang. Kể từ khi nhận lời bầu Đức tái hợp với HAGL ở mùa giải 2021, Zico Thái đã tạo ra sự thay đổi cực lớn ở đội chủ sân Pleiku. Không chỉ nâng tầm cầu thủ về mặt chuyên môn, HLV Kiatisak còn thổi lửa và giúp các cầu thủ đạt được sự tự tin cao nhất mỗi khi bước vào trận đấu.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Văn Thanh cùng đồng đội bay cao ở V.League 2021

Trong chia sẻ với nhà báo Minh Hải mới đây, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã ví von sự trở lại của HLV Kiatisak giúp HAGL như hổ mọc thêm cánh.

"Vai trò của anh 'Sắc' (HLV Kiatisak) rất quan trọng. Anh ấy rất hòa đồng với từng thành viên trong toàn đội. Nếu cần giao nhiệm vụ gì thì anh ấy sẽ gọi riêng từng người hoặc từng nhóm cầu thủ vào phòng để nói riêng. Anh 'Sắc' về đội bóng giống như hổ mọc thêm cánh vậy.

Bọn tôi có sự tập luyện, gắn kết với nhau nhiều năm rồi. Giờ cần một người có thể hiểu và có thể cho bọn tôi tâm lý chơi bóng thoải mái nhất".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League 

Cầu thủ sinh năm 1996 cũng tiết lộ thêm về chiến thuật của chiến lược gia người Thái Lan đang áp dụng tại HAGL: "Năm nay, HAGL có nhiều nhân sự mới như anh Huỳnh Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su. Họ chơi rất chắc chắn ở dưới.

nhờ công lớn của HLV Kiatisak

HLV Kiatisak cũng bảo tôi là với sơ đồ này cứ lên tấn công thoải mái, ở dưới đã có 3 trung vệ quán xuyến hết rồi, không phải lo nhiệm vụ phòng ngự ở đằng sau.

Khoảng thời gian nghỉ sau vòng 2 vì dịch Covid-19 tôi nghĩ là quãng nghỉ quý báu để toàn đội tập trung tập luyện uyển chuyển hơn theo sơ đồ của anh 'Sắc'. Đó là yếu tố giúp HAGL đạt được thành tích như bây giờ".

Trước mắt Văn Thanh và các đồng đội là trận đấu với Becamex Bình Dương ở vòng 12 V.League trên sân nhà Pleiku. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 2/5.

Video highlights Thanh Hóa - HAGL V.League vòng 11:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam